SAO » Chuyện làng sao

Hồng Nhung khoe ảnh du lịch tại Mỹ, vô tình để lộ nhan sắc hiện tại của 'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' - Ngô Mỹ Uyên

Thứ sáu, 27/09/2019 09:24

Loạt ảnh Hồng Nhung đăng tải khiến ai cũng bất ngờ vì vóc dáng và dung mạo hiện tại của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên.

Ít giờ trước, ca sĩ Hồng Nhung vừa chia sẻ loạt ảnh du lịch tại Mỹ. Cô cho biết vì lệch múi giờ nên cô hơi mệt mỏi vì ban đêm mắt mở thao láo, ban ngày gần như muốn sụp mí. Tuy nhiên, niềm vui hội ngộ hội bạn thân thiết ở trời Tây khiến cô phần nào lấy lại tinh thần.

Bên cạnh những hình ảnh xinh tươi của bản thân, Hồng Nhung còn chia sẻ nhiều khoảnh khắc với những người bạn đã lâu mới gặp của mình. Đáng chú ý trong số đó là Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên.

Hồng Nhung khoe ảnh du lịch ở Mỹ

Nữ ca sĩ khoe dáng bên hội bạn thân trong đó có Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên.

Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974 và là người đẹp sở hữu nhiều danh hiệu danh giá như: Quán quân Tìm kiếm người mẫu thời trang, Hoa hậu điện ảnh 1994, Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập 1994... Sau khi gia nhập làng giải trí, Ngô Mỹ Uyên khẳng định được vai trò của một nghệ sĩ đa tài khi thử sức ở nhiều lĩnh vực gồm: Người mẫu, diễn viên, MC, ca sĩ, ảo thuật gia...

Nàng Hậu lập tức gây chú ý vì vẫn mặn mà như ngày nào.

Dù đã nhiều năm định cư ở nước ngoài, Ngô Mỹ Uyên vẫn giữ được sắc vóc chuẩn Hoa hậu. Nụ cười tươi tắn không thể lẩn với bất cứ ai dù bất kì hoàn cảnh nào. Trong những bức ảnh chụp cùng Hồng Nhung, nàng Hậu trông trẻ trung và tràn đầy sức sống khiến ít ai ngờ cô đã ngấp nghé ngưỡng ngũ tuần.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới