SAO » Chuyện làng sao

Hồng Nhung tạm lánh showbiz vì giữ bụng bầu?

Thứ bảy, 14/01/2012 16:33

Từng khẳng định mong muốn tham gia chương trình ‘Bài hát yêu thích’, nhưng khi được chọn để trình diễn trong liveshow đầu tiên, ca sĩ Hồng Nhung đột ngột xin lỡ hẹn vì lí do sức khỏe. Có thể, cô Bống chưa muốn xuất hiện khi bị lộ nghi vấn có bầu.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi để khán giả thể hiện sự yêu thích đối với các ca khúc hit tại thời điểm nhất định, cũng như kỳ vọng trở thành sân chơi âm nhạc hấp dẫn, phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc của số đông khán thính giả và góp phần làm phong phú thêm đời sống nhạc Việt trong tình hình showbiz Việt vốn có quá nhiều chương trình, giải thưởng âm nhạc đang bị khán giả nhận xét trở nên lạc hậu, cũ kỹ, và không còn được ưa chuộng, chương trình Bài hát yêu thích đã thực sự thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả dù liveshow đầu tiên chưa diễn ra.  Sau một thời gian bình chọn, Top 15 ca khúc đứng đầu danh sách đề được chính thức được trình diễn tại sân khấu Lan Anh vào tối mai bao gồm: Người hát tình ca (Uyên Linh/ sáng tác: Lưu Thiên Hương), Có khi nào rời xa (Bích Phương/ sáng tác: Tiên Cookie), Ký ức mùa đông (Tô Minh Đức/ sáng tác: Thành Vương), Lạc lối (Hà Anh Tuấn/ sáng tác: Hồ Hoài Anh), Vì đời (Ban nhạc Quái Vật Tí Hon/ sáng tác: ban nhạc Quái Vật Tí Hon), Nhắm mắt (Ban nhạc MTV/ sáng tác: Nguyễn Hải Phong), Lời yêu nào (Đinh Mạnh Ninh/ sáng tác: Đinh Mạnh Ninh), Nếu như anh đến (Văn Mai Hương/ sáng tác: Nguyễn Đức Cường), I’m Lavy (Phương Vy/ sáng tác: Dương Khắc Linh, Antoneous Maximus), Sẽ mãi bên nhau (Hồ Ngọc Hà/ sáng tác: Dương Khắc Linh), Thu cạn (Nguyên Thảo/ sáng tác: Giáng Son), Anh mơ (Anh Khang/sáng tác: Anh Khang), Nơi ấy (Hà Okio/sáng tác: Hà Okio), Nữ thần ( Đoan Trang/ sáng tác: Lil Nguyễn và Quốc Bảo). 

Như vậy, ngoài sự xuất hiện của một số gương mặt đang được chú ý hiện nay, Hồng Nhung chính là gương mặt đang được khán giả săn đón nhất. Lí do bởi vừa mới đây, nữ diva của làng nhạc Việt gặp phải nghi vấn mình đang mang thai ở tuổi tứ tuần. Theo thông tin được đăng tải, trong chương trình ca nhạc chung với ca sĩ Thanh Bùi tối 1.1, Hồng Nhung mặc chiếc đầm rộng màu đỏ để lộ rõ vòng hai khá to khi cúi xuống, khiến công chúng bán tín bán nghi chị đang có bầu. Liên lạc với Hồng Nhung thời điểm này rất khó, với những người trong gia đình chị cũng vậy, mọi người đều từ chối xác nhận thông tin. Đặc biệt hơn, từ khi xuất hiện hình ảnh nghi vấn mình lên chức mẹ, nữ diva trở nên vắng bóng tại các event và chương trình ca nhạc. Điều đó thêm khẳng định “Bống” Hồng Nhung đã có tin vui.

"Bống" Hồng Nhung chưa chính thức xuất hiện trước công chúng gần nửa tháng nay, từ ngày rộ nghi vấn mình lên chức mẹ

Với chương trình Bài hát yêu thích, ca sĩ Hồng Nhung trước đó từng khẳng định mong muốn tham gia chương trình ngay từ ngày đầu tiên bài hát Vòng tròn của cô được đề cử. Tuy nhiên vào những ngày đầu tháng 1 vừa qua, Hồng Nhung đã đột ngột chính thức đề nghị BTC cho phép mình được tạm hoãn biểu diễn trong liveshow vì lí do sức khỏe. Theo thể lệ chương trình, khi ca sĩ có lý do chính đáng không thể tham gia biểu diễn, BTC sẽ chọn bài hát ở vị trí tiếp theo trong danh sách kết quả bình chọn. Như vậy, với sự vắng mặt của ca sĩ Hồng Nhung, bài hát Chiếc đi văng do ca sĩ Trung Quân thể hiện sẽ tham gia biểu diễn thay thế. Mặc dù đưa ra lí do vì sức khỏe, nhưng nhiều người tin rằng, lí do lỡ hẹn lần này của “Bống” Hồng Nhung là vì cô đang muốn tạm thời tránh mặt trước công chúng. Hiện tại, thông tin Hồng Nhung có lên chức mẹ ở tuổi tứ tuần hay không vẫn chưa thể khẳng định, nhưng về phía người hâm mộ, sau nghi vấn Hồng Nhung mang thai ở tuổi 42, trên nhiều diễn đàn, mọi người đều chúc mừng và hy vọng điều này sẽ thành hiện thực. Bởi so với 3 diva còn lại của nhạc Việt: Thanh Lam, Mỹ Linh, Trần Thu Hà đều đã làm mẹ, thì chỉ còn Hồng Nhung chưa lên chức.

Ngoài việc chia sẻ thông tin Hồng Nhung sẽ vắng bóng trong liveshow đầu tiên, BTC Bài hát yêu thích cũng vừa công bố hệ thống giải thưởng của chương trình. Theo đó, hàng tháng sẽ có một giải Bài hát yêu thích tháng được trao cho ca khúc đứng đầu Bảng xếp hạng bài hát yêu thích tháng. Ca sĩ thể hiện ca khúc đạt giải Bài hát của năm được nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng. Số đầu tiên của chương trình Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào tối 15.1 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM), và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Xzone