SAO » Chuyện làng sao

Hồng Nhung và bạn trai Tây cùng cặp song sinh tận hưởng cuộc sống thư thái trong khu vườn rộng 6 héc-ta

Thứ tư, 01/06/2022 09:58

Khu vườn rộng tràn ngập hương hoa là nơi mà Diva Hồng Nhung cùng hai bé Tôm, Tép và bạn trai nghỉ lại trong quãng thời gian ở Pháp.

Sau khi chạy show ở Việt Nam, Hồng Nhung đã thu xếp công việc để bay về Pháp đoàn tụ cùng hai con và bạn trai ngoại quốc. Tại đây, nữ Diva có cuộc sống vô cùng thoải mái trong một khu vườn đầy hoa hồng của một người bạn: "Một ngôi nhà xinh anh hoạ sĩ... Lòng anh thầm yêu cô ca sĩ. Cô gái rất yêu những bông hồng".

Đây là ngôi nhà của anh bác sĩ, và anh không hề yêu cô ca sĩ, nhưng đủ quí mến để cho cả nhà cô ca sĩ Bống được đến hưởng vẻ đẹp của triệu bông hồng trong khuôn viên 6 hecta trên núi, và thách thức thính giác với hương thơm mê mẩn của mỗi loài hồng đều khác nhau", Hồng Nhung viết.

Không gian rộng lớn thoải mái cho hai bé Tôm - Tép vui chơi. Riêng Hồng Nhung và bạn trai cũng thư thái tận hưởng cảm giác bình yên, ngắm hoa hay tranh thủ tập luyện trong khu vườn này.

Hồng Nhung khoe body khi ngắm hoa trong khu vườn rộng lớn ở trời Tây.

Bạn trai Hồng Nhung cũng tập luyện động tác khó.

Hai bé Tôm - Tép đã lớn có thể tự chơi cùng nhau.

Khu vườn của bạn Hồng Nhung có nhiều loại hồng khác nhau cùng khoe sắc.

Sau khi ly hôn với doanh nhân Kevin Gilmore, Hồng Nhung gặp và yêu bạn trai hiện tại là Gerhard Heusch. Nữ ca sĩ thường xuyên sánh đôi cùng bạn trai trong các sự kiện. Cô cũng không ngại ngần cho các con gần gũi với nửa kia của mình. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, Kevin Gilmore rất yêu thương và quan tâm hai bé Tôm - Tép. Trong quãng thời gian Hồng Nhung bận đi diễn ở Việt Nam cũng chính bạn trai Tây là người đưa cặp song sinh nhà Hồng Nhung đi chơi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới