SAO » Chuyện làng sao

Hồng Nhung và Bằng Kiều có mối quan hệ họ hàng gần thế nào?

Thứ bảy, 14/09/2024 09:21

Trong showbiz, nhiều sao Việt có mối quan hệ họ hàng gần gũi nhưng ít người biết, trong đó phải kể đến Hồng Nhung và Bằng Kiều.

Trong giới giải trí Việt cả Hồng Nhung và Bằng Kiều đều là ca sĩ nổi tiếng. Thế nhưng, ít ai biết rằng hai ngôi sao ca nhạc này lại có mối quan hệ họ hàng gần gũi.

Hồng Nhung có họ hàng với ca sĩ Bằng Kiều (gọi bằng chú).

Cụ thể, Hồng Nhung còn là cháu gọi Bằng Kiều bằng chú. Tức là bố của Bằng Kiều là em ruột của ông nội Hồng Nhung.

Hồi bé, Hồng Nhung hay được mẹ Bằng Kiều bế. Bố Bằng Kiều là bác sĩ, hay sang nhà chữa bệnh hen cho ông nội Hồng Nhung. Nhà Hồng Nhung ở phố Điện Biên Phủ, Bằng Kiều ở Nguyễn Thái Học cũng không xa. Tuy nhiên hai người chỉ gặp nhau khi đã lớn, và có nhiều kỷ niệm của những ngày đầu đi hát. Theo cô Bống, hai người "đủ sự thân thiết, thấu hiểu và trân trọng để có thể chia sẻ những điều khá riêng tư".

Nhớ về kỷ niệm với chú Bằng Kiều, Hồng Nhung chia sẻ: "Khi còn rất trẻ, chúng tôi chưa được lên sân khấu lớn, còn hát ở sàn nhảy hoặc ở CLB. Xong việc thì đã rất khuya, chúng tôi ra ga để ăn phở xào, phở nước và ăn xương mà người ta nấu rã ra rồi chấm nước mắm hay muối gọi là “xương bốc mả”. Bằng Kiều ở những nơi đấy đúng là mình nhất. Ngồi ngồi cột điện đầu đường để hút thuốc lào là nét duyên dáng của Bằng Kiều lúc bấy giờ mà tôi vẫn nhớ".

Bằng Kiều và Hồng Nhung từng song ca rất ăn ý những ca khúc như: ''Tình yêu tôi hát'', ''Giọt sương trên mí mắt''.... Trên sân khấu, Bằng Kiều từng dí dỏm chia sẻ rằng: "Bống (tên ở nhà của Hồng Nhung) nó lại nổi trước mình nên nhiều khi mình phải gọi nó bằng chị". Hồng Nhung nói thêm: "Mẹ Bằng Kiều chính ra bế tôi nhiều hơn bế Bằng Kiều". Đến hiện tại, hai ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, giúp đỡ nhau cùng phát triển trong con đường nghệ thuật.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới