SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế bị một thế lực lớn mượn tay trả thù?

Thứ năm, 10/05/2012 09:10

Trong khi chờ kết luận của Công an Thụy Khuê, không ít người băn khoăn, tại sao Tạ Hoàng Tâm lại không kiện người có mâu thuẫn với mình là ca sĩ Quế Vân mà lại nhắm vào người mẫu Hồng Quế? Có phải đây là một cuộc được thuê trả thù nhằm vào Hồng Quế.

Lời đồn cũng nhắm vào công ty người mẫu New Talent, cho rằng bao năm nuôi nấng, đào tạo Hồng Quế, giờ đến lúc sắp “hái được quả ngọt” thì “con gà đẻ trứng vàng” có giá vài nghìn USD như Hồng Quế đã “đủ lông đủ cánh” và chuẩn bị đầu quân vào một đơn vị khác lớn mạnh hơn. Và chính điều này đã khiến cô bị trả đũa?

Tuy nhiên, người đại diện, đồng thời là chỗ quen biết với gia đình của Tạ Hoàng Tâm hoàn toàn phủ nhận điều này. Vị đại diện này nói: “Chính tôi là người đã thuyết phục Tâm ra trình báo với công an và báo chí. Ngay hôm Tâm vừa bị đánh, tôi đã rất xót xa khi một người mảnh mai, nhỏ bé như Tâm mà bị đánh hội đồng đến thâm tím mặt mày. Phải thuyết phục mãi Tâm mới chịu kể là bị ca sĩ Quế Vân và Hồng Quế đánh. Tôi khuyên Tâm tố cáo là bởi chính tôi cũng bức xúc khi họ là những người nổi tiếng mà lại hành xử như một nhóm côn đồ”.

Tại sao Tạ Hoàng Tâm lại không kiện người có mâu thuẫn với mình là ca sĩ Quế Vân mà lại nhắm vào người mẫu Hồng Quế?

Giám đốc công ty người mẫu New Talent, anh Quang Tú cũng cho biết: “Việc ngừng hợp tác với Hồng Quế chỉ đơn giản là hai bên đã hết hợp đồng chứ không có chuyện như đồn thổi. Hiện chúng tôi còn nhiều người mẫu tiềm năng để đầu tư. Hồng Quế đâu phải là người sáng giá nhất”. Scandal nào rồi cũng sẽ bị “chìm xuồng” như rất nhiều sự vụ đã từng diễn ra, nhưng điều đáng lưu ý là, thay vì nhận lỗi để rút kinh nghiệm thì Hồng Quế lại lên tiếng thách thức cơ quan báo chí và “cãi trắng” rằng: Cô ta không hề trả lời báo chí và những thông tin về câu trả lời của cô là vu khống (!?).

Tuy nhiên, GĐ công ty người mẫu New Talent, anh Quang Tú, cho biết: “Việc ngừng hợp tác với Hồng Quế chỉ đơn giản là hai bên đã hết hợp đồng chứ không có chuyện như đồn thổi.

Tuy nhiên, khi được hỏi ngược trở lại, nếu bị vu khống thì tại sao không kiện để chứng minh mình trong sạch thì cô người mẫu nổi tiếng là ngỗ ngược lại tỏ ra biết điều: “Sự việc cũng chưa đến mức phải kiện”. Có lẽ, sự việc đánh người được Hồng Quế quan niệm cũng bình thường như… đi đường không cần mũ bảo hiểm nên khi câu nói “tôi bức xúc vì bị vu khống” vừa ráo miệng thì người ta đã lại được chiêm ngưỡng những hình ảnh tươi roi rói của cô trong một quán café ở Sài Gòn. Cư dân mạng lại được một phen bình luận, bàn tán sôi nổi về cô học sinh sớm nổi tiếng ở vai trò người mẫu rằng: Trong khi mùa thi đang đến, bạn bè đồng trang lứa với cô đều đang miệt mài ôn thi thì cô tung tẩy hết trong Nam ngoài Bắc, đi bar thâu đêm. Việc học với cô đương nhiên là vất vả so với việc chỉ cần sải vài bước chân, cười nói trong các sự kiện là đã bỏ túi hàng nghìn USD…

Gia đình & xã hội