SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế bỏ thi 'Bước nhảy Hoàn vũ' ngay trước chung kết

Thứ bảy, 09/04/2016 21:11

Hồng Quế buộc phải bỏ thi 'Bước nhảy Hoàn vũ' vì vấn đề sức khỏe. Nhiều người tiếc nuối cho Hồng Quế vì cô đang thể hiện phong độ rất tốt tại cuộc thi.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Hồng Quế đã gặp phải sự cố khi đang tập luyện cùng kiện tướng dancesport Trung Quốc và biên đạo để chuẩn bị cho đêm bán kết 2 cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ". Cô được đưa ngay tới bệnh viện vì bị thương và chảy máu.

Hình ảnh Hồng Quế tại bệnh viện

Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết, sức khỏe hiện tại của Hồng Quế không tốt và yêu cầu cô tránh các hoạt động mạnh về thể chất trong thời gian này. Vì vậy, sau khi xem xét, ban tổ chức chương trình quyết định để Hồng Quế dừng chân tại đêm bán kết 2.

Đại diện ban tổ chức cho biết: "Dù ban tổ chức lẫn Hồng Quế đều muốn cô ấy đi tiếp ở 2 đêm thi còn lại, nhưng vì lý do ngoài mong muốn, chúng tôi đành phải để cô ấy dừng chân tại đêm bán kết 2".

Cô gặp sự cố về sức khỏe trong lúc luyện tập cho cuộc thi

Về phía Hồng Quế, cô cũng tỏ ra rất tiếc nuối, chân dài chia sẻ: "Dù cho có khóc cả đêm và xin bác sĩ tìm cách gắng cự tới đêm chung kết mà cũng không thể làm gì hơn. Có lẽ số phận đã định". Chân dài cũng gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức, ê-kíp team của Khánh Thi - người đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Hồng Quế cũng không quên gửi lời chúc đến 3 thí sinh còn lại trong cuộc thi, hứa sẽ xem và cổ vũ cho họ từ giường bệnh.

Chia sẻ của Hồng Quế trên trang cá nhân

Như vậy, sau Lâm Chi Khanh, Hồng Quế cũng đành dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe.

Hồng Quế bất ngờ bị nhập viện

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới