SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế bỗng "ngoan hiền" với hình ảnh giản dị, thân hình mảnh mai

Thứ tư, 24/10/2012 09:03

(Ngoisao.vn) - Sau những cú "sốt" cộng đồng bởi những hình ảnh "khoá môi" các đàn chị, Hồng Quế bất ngờ xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, ăn vận áo váy giản dị và nụ cười tươi rói trước ống kính phóng viên.

Có mặt tại buổi khai trương cửa hàng cafe của một người bạn trên phố Khúc Hạo, Hà Nội, Hồng Quế bỗng "lạ mắt" với những người có mặt nơi đây bởi hình ảnh quá đỗi giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, nói không với những đôi giày cao gót, cô người mẫu lựa chọn đôi giày bệt nhưng vẫn tự tin với chiều cao và dáng mảnh mai.

Hồng Quế xuất hiện với lớp áo váy ngắn giản dị, giày bệt nhưng vẫn toả sáng với gương mặt đẹp tự nhiên, nụ cười rạng rỡ

Cận cảnh sức sống tuổi 18 với gương mặt đẹp tự nhiên của Hồng Quế

Khác với những hình ảnh gợi cảm, táo bạo và gây sức hút tại mỗi sự kiện diễn ra, một Hồng Quế của đời thường lại khiến nhiều người "rung động" bởi vẻ đẹp thân thiện, nụ cười tươi và gây thiện cảm với những tạo dáng bên khung cảnh lãng mạn. Người đẹp đến tham dự buổi khai trương và không ngần ngại trở thành người mẫu đầu tiên chụp hình lưu niệm với quán.

 

Hồng Quế vẫn toát lên vẻ đẹp hút hồn khi tạo dáng bên quầy bar

Ở từng khung cảnh khác nhau từ ngoài trời với những chiếc bàn gỗ, cho tới nét nhẹ nhàng, lãng mạn với những bức tường vẽ độc đáo, Hồng Quế luôn biết cách tạo dáng và khiến hình ảnh của mình thực sự nổi bật dù gương mặt được make up nhẹ nhàng và gần như để mộc.

Vẻ đẹp mơ mộng, dịu dàng bên những giỏ hoa trong khung cảnh ngoài trời lãng mạn

    

Location: La Vie en Rose Bar & Café, 10 Khúc Hạo, Hà Nội  

TuTu, Photo: Hoàng Nghĩa, NAT