SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế bức xúc khi bị tố 'bom hàng' vào mùa dịch

Thứ sáu, 10/09/2021 14:18

Người mẫu Hồng Quế nhắn đến người tố mình ''bom hàng'': ''Vừa ăn vừa la làng ở chỗ cháu gọi là Chí Phèo ạ''.

Mới đây, một người đã lên tiếng kể về việc Hồng Quế đặt mua hai hũ mật ong. Tuy nhiên, người giao hàng đã gọi nhiều lần nhưng Hồng Quế không bắt máy. Sau khi quá "bất lực" vì bị "bom hàng" và không liên lạc được, người bán hàng đã quyết định xóa số và tẩy chay Hồng Quế.

Hồng Quế bị tố ''bom hàng'' vào mùa dịch, gọi mãi không bắt máy.

Trước thông tin bị tố ''bom hàng'', Hồng Quế lên tiếng: ''Cô M.K. nếu đọc được status này thì gọi điện lại cho cháu nha! Vì là đáng tuổi bố tuổi mẹ cháu nên cháu rất tôn trọng người lớn, nhưng không phải thích làm gì la làm đâu à!

Tự dưng mang cái mác bom hàng trong khi đã nhận hàng thì là thể gì vậy ạ? Người lớn thì cư xử sao cho phải nhất là bán hàng thì nên bình tĩnh thì hơn ạ. May quá cháu không chơi tiktok cũng không quan tâm thị phi nhưng mang tiếng rồi bạn bè người ta tưởng cháu như thế thì không phải cho lắm đâu ạ.

Cháu cũng làm mẹ rồi nên nền tính hơn đấy chứ không cháu cũng không để yên đâu! Vừa ăn vừa la làng ở chỗ cháu gọi là Chí Phèo ạ''.

Hồng Quế lên tiếng khi bị tố ''bom hàng''.

Đáp lại lời của Hồng Quế, người bán hàng này lên tiếng với giọng mỉa mai: ''Cô cảm ơn Quế đã hối hả nhận hàng 1 tiếng trước. Quế 'đớp' đơn này nhà cô chắc cũng hơi quê. Ngay sau khi Quế gửi lời, cô đã liên hệ với Quế - vẫn cháy máy như hai hôm trước. Bán được cho Quế đơn hàng mà cả nhà cô có dịp thay máy mới. Đa tạ Quế thật nhiều''.

Người tố Hồng Quế bom hàng tiếp tục lên tiếng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới