SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế chia sẻ những thay đổi khi mang thai

Thứ sáu, 29/04/2016 08:14

Từ khi có em bé, Hồng Quế bị thay đổi giờ giấc ăn ngủ thường ngày. Điều này khiến cô đôi phần chưa thích nghi kịp.

Trong ngày vừa qua, dư luận gần như "dậy sóng" vì thông tin Hồng Quế sắp làm mẹ. Tuy nhiên, siêu mẫu lại từ chối chia sẻ về với giới truyền thông về cha đứa bé. Cô cho biết, hiện tại, bản thân cô đang cần được nghỉ ngơi. Cô hứa sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khán giả trong thời gian gần nhất.

Trên trang cá nhân, Hồng Quế vừa chia sẻ những thay đổi trong cuộc sống của cô từ khi mang thai. Cô viết: "Tối thì ngủ từ 10h30, sáng thì dựng tôi dậy vì 'đói' lúc 7h30-8h. Hay thật đó, khác hẳn khi xưa của tôi".

Status tâm sự của Hồng Quế về những thay đổi của bản thân

Ngay lập tức, Hồng Quế nhận được rất nhiều bình luận quan tâm từ bạn bè, đồng nghiệp và các fan. Nam ca sĩ Cao Thái Sơn cũng thăm hỏi và khuyên cô nên ăn nhiều rau, uống thêm vitamin. Hồng Quế nhanh chóng phản hồi sự ân ần của đàn anh. Cô tiết lộ, thời gian này, cô bị thèm đồ nếp. Một ngày cô phải ăn 3 bát cơm. Món bánh trôi khoái khẩu thì ngày nào cũng phải có. Hiện tại, cân nặng của chân dài đã lên đến 65kg.

Dòng bình luận đầy quan tâm của Cao Thái Sơn dành cho cô em Hồng Quế

Hồng Quế hạn chế trang điểm nhưng mặt mộc của cô vẫn rất tươi tắn khi mang thai

Dù bất ngờ trước thông tin làm mẹ đơn thân của Hồng Quế nhưng nhiều fan của cô vẫn gửi những lời chúc tốt đẹp đến mẹ con Hồng Quế.

Tin đồn Hồng Quế mang thai rộ lên từ đầu tháng 4 khi cô bất ngờ nhập viện và xin rút khỏi chung kết "Bước nhảy hoàn vũ". Xoay quanh việc Hồng Quế có bầu, dư luận đặt nhiều nghi vấn về cha đẻ của em bé, trong đó có vũ công Kristian Yordanov, bạn nhảy của cô trong cuộc thi khiêu vũ. Tuy nhiên, chân dài chưa chính thức phản hồi về thông tin này.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới