SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế công khai đăng ảnh và 'thả thính' Huỳnh Anh

Thứ sáu, 17/04/2020 16:50

Không còn úp mở như những ngày trước, Hồng Quế và Huỳnh Anh hiện công khai đăng ảnh tình tứ và 'thả thính' ngọt ngào trên mạng xã hội.

Mặc kệ dư luận tiếp tục xì xào, bàn tán, Hồng Quế và Huỳnh Anh vẫn công khai "thả thính" nhau đầy mùi mẫn trên trang cá nhân. Một ngày sau khi bạn trai Huỳnh Anh chính thức xác nhận đang tìm hiểu nhau, Hồng Quế công khai đăng ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai. Không những thế, "gái một con" còn gửi lời có cánh tới bạn trai: "Anh ơi đừng có nắm tay. Kẻo em nắm lại anh say bây giờ" - Hồng Quế làm thơ ngôn tình.

Một ngày sau xác nhận hẹn hò, Hồng Quế công khai đăng ảnh và 'thả thính' Huỳnh Anh

Trước đó vào 16/4, nam diễn viên sinh năm 1992 xác nhận hiện đang tìm hiểu Hồng Quế. Huỳnh Anh tiết lộ, anh chơi rất hợp với con gái Hồng Quế và nếu có thể trở thành người yêu của cô thì là điều rất tuyệt vời.

“Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu. Thỉnh thoảng mình được Quế mời qua nhà ăn cơm, mẹ Quế nấu rất ngon. Huỳnh Anh biết những người bạn chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri nữa. Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời” - diễn viên 28 tuổi viết.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới