SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế công khai tin nhắn cực mùi mẫn sau nụ hôn đồng giới

Thứ sáu, 19/10/2012 09:35

Sau khi hôn nữ diễn viên Quỳnh Hoa, cô nàng đã công khai trên facebook một tin nhắn cực tình cảm.

Hôm qua, trong một sự kiện, người mẫu trẻ Hồng Quế lại khiến dư luận hốt hoảng khi khóa môi nữ diễn viên xinh đẹp Quỳnh Hoa. Hai người đẹp tỏ ra quá thân mật khiến nhiều người đặt câu hỏi về giới tính và mối quan hệ của họ. Khi được hỏi về điều này, Hồng Quế trả lời, cô chỉ coi đó là một hành động vui đùa và vẫn còn yêu đàn ông lắm.  

Ngay sau đó, Hồng Quế đã công bố một tin nhắn cực tình cảm của mình trên trang cá nhân từ một người được lưu trong danh bạn với tên N.Y. Dường như đó chính là niềm an ủi của cô sau một ngày làm việc mệt nhọc. "Buổi tối vui vẻ nhé. Anh xin lỗi vì đã không dành cho nhau được một khoảng thời gian riêng tư. Mai em đi nhớ giữ sức khỏe và làm tốt công việc của mình nhé. Hẹn sớm gặp lại nhau. Nhìn em vui như lúc nãy anh rất vui mừng. Hãy luôn vui vẻ và lạc quan trước mọi khó khăn trong cuộc sống em nhé. Hãy cố gắng có được tâm trạng như lúc này. Anh thấy em xinh hơn rất nhiều khi em vui vẻ và thoải mái. Nhớ và yêu em".  

Nhiều fan gửi lời chúc mừng vì sau những khủng hoảng và mệt mỏi do dư luận cũng như cuộc sống riêng tư, Hồng Quế đã tìm được sự bình yên từ những điều nhỏ bé nhưng ấm áp như thế!

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới