SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế dự tiệc với style kín đáo nhưng vẫn "thừa" gợi cảm

Chủ nhật, 29/09/2013 12:10

(Ngoisao.vn) – Chân dài 1994 bất ngờ xuất hiện trong một buổi tiệc tại Hà Nội tối qua (28/9). Dù không ăn mặc theo phong cách “hở hang” nhưng Hồng Quế vẫn tạo được sự cuốn hút không nhỏ cho khách mời và phóng viên ảnh.

Trong thời gian gần đây, Hồng Quế khá im ắng với các hoạt động showbiz. Cô không thường xuyên góp mặt tại các buổi tiệc hay sân khấu thời trang. Gần nhất, Hồng Quế vừa có chuyến lưu diễn giao lưu văn hóa ở nước ngoài.

Hồng Quế xuất hiện nổi bật tại sự kiện

Xuất hiện ở buổi tiệc tối qua, chân dài rạng rỡ và xinh đẹp trong một thiết kế váy ren ngắn tone đỏ ôm sát khoe đường cong của cơ thể. Điểm nhấn đặc biệt đến từ lớp vải sheer cùng tone được kết gắn bồng bềnh tạo thành chân váy dài xòe, giúp Hồng Quế thêm nổi bật.

Những khoảng hở vừa đủ giúp người đẹp thêm gợi cảm, sang trọng

Dù không diện style sexy thường thấy, nhưng với phong cách kín đáo mà vẫn gợi cảm như hiện nay, “gái hư showbiz” đang dần có những thay đổi tích cực tạo được thiện cảm trước công chúng.

Chân dài 1994 tươi tắn trước ống kính

Ngoài chân dài Hồng Quế, đêm tiệc còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Thanh Lam, Diễm My, NTK Đức Hùng, Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Diệu Hoa, Linh Nga, Quốc Trung, Quỳnh Nga, Doãn Tuấn, vợ chồng Minh Tiệp, Thu Hương...

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác tại sự kiện:

Hồng Quế đi cùng NTK Hoàng Hải, người chuyên giúp cô có những bộ cánh bắt mắt tại các buổi tiệc

Diễm My, Thanh Lam

Á hậu Đàm Lưu Ly, NTK Đức Hùng, Diễm My

Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Diệu Hoa

Vợ chồng Minh Tiệp, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

Linh Nga, Quốc Trung

Quý bà Thu Hương

Hoa hậu Diệu Hoa, Á hậu Đàm Lưu Ly

Buổi tiệc góp mặt đông đảo các nghệ sĩ tham dự.

Phương Danh, ảnh: Quốc Huy