SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế: "Gái hư" nay đã ngoan hiền

Thứ tư, 25/09/2013 15:15

Được biết đến là chân dài nhiều triển vọng của làng giải trí, Hồng Quế mang làn gió mới cho làng mẫu phía Bắc khi sở hữu gương mặt đẹp như Hoa hậu và chiều cao nổi bật 1m78.

Nhận thấy tiềm năng của Hồng Quế, Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp phải tiếc nuối chia sẻ rằng: "Cách đây hai ba năm, Hồng Quế là niềm khao khát của tôi vì tôi thấy cô ấy quy tụ quá nhiều yếu tố của một người đẹp. Nhưng hiện tại chắc chắn Quế không chọn tôi làm quản lý vì cô ấy đã đủ lông đủ cánh và có các mối quan hệ".

Vẻ đẹp tươi trẻ của Hồng Quế

Tuy nhiên, những scandal đầy tính nổi loạn của Hồng Quế ở độ tuổi 17, 18 làm nhiều người thất vọng. Khán giả cho rằng Hồng Quế tuột dốc khi hào quang đến với cô khá sớm. Hình ảnh một cô Hoa hậu tương lai bị thay thế bởi cô gái nhiều hành động xốc nối thiếu kiểm soát.

Thế nhưng thời gian qua, những ai yêu quý Hồng Quế có thể dễ dàng nhận thấy cô đã thay đổi theo hướng tích cực và tiếp tục nhận được nhiều ủng hộ của khán giả. Nói về hình ảnh hiện tại, Hồng Quế chia sẻ: "Với quá khứ dày đặc những lùm xùm không đẹp thì lời hứa sẽ thay đổi chính mình với 1 con người, 1 hình ảnh hoàn toàn khác trước đây là rất cần thiết. Và dường như ngay chính bản thân Hồng Quế đã thực sự thay đổi từ bên trong. Mọi suy nghĩ, hành động và nhìn nhận đã chín chắn hơn rất nhiều. Có lẽ những vấp ngã trong quá khứ của 1 năm trước đây đã giúp cho Quế học được rất nhiều điều. Hiện tại Quế sẽ bắt đầu xuất hiện trở lại với showbiz. Hồng Quế không để mọi người phải thất vọng nữa đâu (cười)".

Hình ảnh ngoan hiền của Hồng Quế thời gian qua:

Đã thôi nổi loạn với những hình ảnh tự sướng gây "sốc" trên trang cá nhân Hồng Quế nay đã chọn góc ngoan hiền với những bộ trang phục kín đáo đúng lứa tuổi 19. 

Lên chùa cầu mong sự bình an và thanh thản sau thời gian "quậy" tưng bừng trong giới showbiz. Hồng Quế nay đã thành tâm cho sự trở lại với hình ảnh sạch đẹp hơn. 

Khoảnh khắc tỏa sáng của Hồng Quế trong một sự kiện. Đơn giản thanh lịch nhưng không kém phần thu hút, Hồng Quế trở thành tâm điểm dù không "xuyên thấu". 

Nét tinh nghịch pha chút đáng yêu của Hồng Quế khi đi dự tiệc cùng bạn bè.  Cách trang điểm đơn giản nhẹ nhàng vẫn toát lên vẻ đẹp hiếm có của chân dài 9X. 

May mắn lớn nhất của Hồng Quế là khi những hình ảnh nổi loạn tràn làn trên mạng, cô được gia đình đồng cảm và dành những lời khuyên răn để giúp đứng vững khi mà xung quanh là những scandal luôn vây quanh. 

Đặc biệt, chân dài Hà Thành đã rất may mắn khi có được một người mẹ rất tâm lý luôn bên cạnh trong những thời điểm scandal cứ ập đến cùng lúc. "Có thể tôi sẽ gục ngã nếu như không nhận được sự đồng cảm từ phía gia đình. Do đó, tôi quyết định phải xây dựng lại hình ảnh đúng với lứa tuổi 19 của tôi. Tôi phải ngoan", Hồng Quế chia sẻ. 

Bước vào nghề người mẫu khi mới 13 tuổi, loay hoay lựa chọn giữa 2 thái cực gợi cảm và trong sáng. Đến nay, Hồng Quế tìm được hình ảnh phù hợp chọ mình, một cô gái nhẹ nhàng, trong sáng như cô hằng mong muốn. 

May mắn được trời phú cho vóc dáng hoàn hảo và gương mặt đẹp, Hồng Quế nay đã  biết cách giữ gìn và tôn vinh vẻ đẹp của bản thân với trang phục ngắn vừa phải. Làm đại diện của Game online, Hồng quế đã thôi mặc đồ khoe da thịt. 

Hồng Quế khoe vẻ đẹp hoàn hảo trong trang phục cô dâu. Còn quá trẻ để nói đến chuyện lên xe hoa, nhưng bản chất của công việc người mẫu, Hồng Quế phải hóa thân trong nhiều shot hình khác nhau. Ở góc độ này, một Hồng Quế nghiêm túc với công việc được khán giả nhìn nhận tích cực. 

Hồng Quế hạnh phúc cạnh gia đình bé nhỏ. Nụ cười tươi trẻ và trọn vẹn của chân dài  9X lấy được cảm tình những ai theo dõi cô thời gian qua. Hứa hẹn trở lại với nhiều bứt phá, Hồng Quế đang đi đúng hướng.

Theo Baodatviet.vn