SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế gây chú ý khi nhắc tới bố của con gái, rộ nghi vấn tái hợp: 'Bố và mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con'

Thứ năm, 12/10/2023 20:12

Người mẫu Hồng Quế từng tuyên bố: 'Cho vài trăm tỷ cũng không yêu lại bố của con gái', nhưng sau đó, chân dài liên tục để lộ chi tiết 'gương vỡ lại lành' với người cũ.

Hồng Quế được biết đến là một người mẫu ở miền Bắc. Khi tên tuổi đang nổi như cồn, cô quyết định rut lui showbiz để làm mẹ đơn thân. Đến nay, danh tính bố của con gái Hồng Quế vẫn là ẩn số.

Nhân ngày sinh nhật con gái, người mẫu Hồng Quế gửi lời chúc không quên nhắc đến bố của ái nữ: "Chúc mừng sinh nhật cô bé tháng 10 của bố mẹ. Con biết không, mỗi năm trôi qua, mẹ lại thấy con lớn lên từng ngày, nhìn gương mặt dáng vẻ của con cũng thay đổi theo mỗi năm, mẹ ước thời gian trôi chậm thôi để mẹ mãi luôn được ngắm nhìn con thật nhỏ bé trong vòng tay mẹ.

Hồng Quế chúc mừng sinh nhật con, không quên nhắc về bố của bé.

Năm nay lại khác năm trước, con lớn hơn, suy nghĩ và lời nói cũng khác hơn trước. Mẹ lúc này chỉ mong bản thân thật khoẻ mạnh để có thể che chở và giúp con đi đúng hướng. Con luôn là cô bé muốn làm hài lòng người thân xug quanh, bố và mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con. Bất cứ khi nào con cần, con muốn thì "Nhà là nơi để về" con hãy ghi nhớ thật kỹ nhé!

Hãy khắc ghi trong lòng 1 điều: Gia đình luôn yêu thương con vô điều kiện. Chúc mừng sinh nhật con yêu tròn 7 tuổi. Mẹ yêu con rất nhiều. Ngôi sao sáng nhất của mẹ. Niềm tự hào và hạnh phúc của mẹ. (Ngồi viết mấy dòng này mẹ lại nhớ ngày này năm ấy. Hơi ấm và tiếng khóc của con đã đánh thức mẹ rất nhiều).

Nếu không có con thì có lẽ mẹ đã không ở đây lúc này rồi. Nếu không có sự xuất hiện của con có lẽ chiếc cầu nối gia đình không tồn tại. Cảm ơn em bé!"

Bé Cherry là trái ngọt trong cuộc tình của Hồng Quế với bạn trai. Cô từng chia sẻ có kết hợp với bạn trai cũ nuôi con: "Toàn bộ số tiền bố bé đưa, tôi để dành và chuyển vào một cuốn sổ tiết kiệm để sau này Cherry lớn lên, nếu con cần và muốn sử dụng thì toàn quyền con quyết định". Hồng Quế khẳng định không thể quay lại bên nhau và yêu anh đắm say như trước.

Thế nhưng sau đó Hồng Quế liên tục có những động thái hàn gắn với bố của con gái. Hồng Quế từng khoe hình xăm mới trên cánh tay hết sức dễ thương với ý nghĩa thể hiện tình yêu với cô con gái tên Cherry của mình. Cựu người mẫu cũng từng chia sẻ, con gái là người tình, là bạn thân, là tri kỉ kiếp này của cô.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới