SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế giã từ sexy

Thứ tư, 23/01/2013 09:09

"Sự sexy tôi đã thử nghiệm rồi, sự cá tính tôi cũng đã thử nghiệm. Bây giờ, có lẽ mọi người thích tôi hiền dịu và nữ tính. Và chắc chắn, trong năm 2013, tôi phải có danh", Hồng Quế chia sẻ.

Năm 2013 sẽ thôi sexy để có một cái danh 

Có lẽ, năm 2012 không phải là năm dành cho cái tên Hồng Quế mà thay vào đó là những scandal, đàm tiếu, từ những chuyện nhỏ nhất đến cả những chuyện lớn được bàn tán khắp trên các diễn đàn.

Hiện tại, Hồng Quế mới chỉ là cái tên được nhiều người biết đến nhưng không được công nhận trong sự nghiệp hay một cuộc thi nào đó.

Hồng Quế sẽ chọn phong cách giản dị, kín đáo cho mình

Cô gái xinh đẹp của tuổi 18 tự nhận mình như chiếc xe đứt dây phanh, lao xuống dốc mà không có cách nào dừng lại. Theo những tâm sự của cô, thì cô bắt đầu rụt rè với truyền thông, cô sợ người ta réo rắt tên mình, giống như một nữ hoàng scandal, chính vì thế mà cô phải xù lông, đề phòng.

Hồng Quế chia sẻ: “Sự sexy tôi đã thử nghiệm rồi, sự cá tính tôi cũng đã thử nghiệm. Bây giờ, có lẽ mọi người thích tôi hiền dịu và nữ tính. Mẹ đã cùng tôi nhận định và vạch ra những kế hoạch mới, năm 2013, tôi sẽ đằm thắm, hiền dịu hơn.  Và chắc chắn, tôi phải có danh”.

Cô nhận lỗi về mình, những cái hạn kéo đến với cô cũng chỉ vì do non kém tuổi đời, sự bồng bột.Cô mong khán giả hãy đặt niềm tin nơi mình một lần nữa, và hứa sẽ đứng dậy cùng rất nhiều dự án trong năm tới, để cho cô khẳng định mình.

Vì người mẹ thứ hai đã dang tay cứu vớt

Khắp nơi, người ta bình luận, lên án về những chuyện cô người mẫu trẻ này cố gắng tạo dựng tên tuổi của mình như một "nữ hoàng scandal".

Nhưng dù đang rơi vào con đường cụt, cô được NTK Minh Hạnh dang tay ra tiếp đón.

Theo lời cô tâm sự thì một đứa con gái non nớt, thiếu suy nghĩ, thừa năng lượng như tôi được NTK Minh Hạnh chấp nhận dạy dỗ, thì tôi cần có trách nhiệm hơn bình thường gấp mười lần. Tôi không muốn cô thất vọng.

Không muốn người mẹ thứ hai, NTK Minh Hạnh thất vọng về mình

Hồng Quế cho biết: “Một người đã lấy tên tuổi, uy tín đã tạo dựng được sau một thời gian dài làm việc, dựng được lòng tin trong công chúng để bảo vệ, đảm bảo và đặt hy vọng vào mình trước công chúng thì tôi nghĩ, tôi phải làm mọi cách, nỗ lực hết sức để xây dựng lại hình ảnh”.

Từ giờ, cô sẽ thận trọng hơn trong mỗi lần ra quyết định, cô sẽ suy nghĩ thế nào là đúng, thế nào là sai. Bởi vì cô không muốn, người mẹ thứ hai, người đã dang tay cứu vớt mình, thất vọng.

“Tôi cho rằng, đó là những bài học đắt giá dành cho một cô gái 18 tuổi. Tôi biết, trên một chặng đường dài, tôi vẫn mãi là một cô bé cần phải học hỏi, nhẫn nhịn và phải chín chắn, suy nghĩ thật thận trọng trong bước đi của mình”, Hồng Quế nói.

Ngày 17/1, cô người mẫu 17 tuổi, Angela Phương Trinh cũng vừa tự hứa và quyết tâm sẽ không sexy như trước đây, thay vào đó xây dựng hình ảnh một người con gái chững chạc và trưởng thành. Sau ngày sinh nhật lần thứ 18, cô sẽ lấy lại hình ảnh như đúng bản chất con người mình.

Phải chăng, đây là trào lưu mới của những cô siêu mẫu trẻ chuẩn bị bước sang lứa tuổi 18 căng tràn sức sống.

Tiin