SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế khoe trọn vòng ba nhức mắt, sexy quá đà cũng thành phản cảm

Thứ hai, 05/04/2021 14:03

Hồng Quế có vẻ là mĩ nhân Việt nghiện khoe thân của showbiz khi liên tục đăng tải những hình ảnh cực thiếu vải trên người.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu body "cực phẩm" của showbiz Việt. Bởi thế, Hồng Quế luôn biết cách tận dụng lợi thế để tạo sự chú ý. Cứ mỗi lần Hồng Quế đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân là cư dân mạng lại rần rần. Khi thì cô nàng bán nude táo bạo trên giường ngủ, khoe trọn đường cong gợi cảm. Lúc thì cô nàng lại nửa kín nửa hở với những bộ bikini bé tẹo teo.

Mới đây nhất, trên instagram cá nhân, Hồng Quế phô diễn trọn tấm lưng trần nuột nà cùng vòng ba nhức mắt trong bộ nội y mặc cũng như không. Phải công nhận dù đã là bà mẹ một con nhưng nữ người mẫu vẫn ghi điểm vì thân hình săn chắc cùng những đường cong tuyệt mĩ làm mê mẩn mọi ánh nhìn.

Hồng Quế khoe lưng trần nuột nà và phô diễn trọn vòng ba khiến ai nấy đều nhức mắt

Đẹp thì có đẹp nhưng việc sexy quá đà của Hồng Quế vẫn khiến nhiều người khó chịu. Bởi dẫu sao, những hình ảnh này cũng chỉ hợp ở những nơi phòng the hơn là khoe ra trước bàn dân thiên hạ. Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm vô cùng mong manh, có lẽ, người đẹp nên tinh tế hơn trong những bức ảnh sau.

Hồng Quế thường xuyên khoe ảnh thiếu vải lên trang cá nhân

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới