SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế lo lắng khi bác sĩ chẩn đoán thai nhi nhẹ cân

Thứ sáu, 17/06/2016 20:29

Mới đây, Hồng Quế đăng tải tấm ảnh siêu âm thai nhi lên trang cá nhân. Kèm theo đó, Hồng Quế tỏ ra lo lắng khi em bé trong bụng hơi nhẹ cân so với tiêu chuẩn.

Trước thềm đêm chung kết cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" vì lý do sức khỏe và đang mang bầu mà Hồng Quế xin rút lui. Thông tin chân dài Hồng Quế mang thai đã thu hút sự chú ý của công chúng và người hâm mộ. Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán "tác giả" của thai nhai mà Hồng Quế đang mang trong bụng là bạn nhảy nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận.

Thời gian mang bầu, cô dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng thai. Được biết so với trước đây, Hồng Quế đã tăng 8 - 9 kg và thai nhi được chẩn đoán là con gái. Hồng Quế khá thoải mái chia sẻ về tình hình bầu bí lên trang cá nhân nhưng cô không hề hé lộ thông tin về cha của đứa bé.

Mới đây, Hồng Quế chia sẻ ảnh siêu âm con và tỏ ra lo lắng khi thai nhi được bác sĩ chuẩn đoán là hơi nhẹ cân so với tiêu chuẩn. Hồng Quế viết: "Tại mẹ nghén mấy bữa nay nên ăn uống chán quá. Mẹ xin lỗi. Nhìn ảnh của em, mẹ thấy vui vì con trông giống mẹ hơn daddy".

Hồng Quế chia sẻ ảnh siêu âm con

Trong chia sẻ gần đây với báo giới Hồng Quế bộc bạch: "Tôi chỉ không công khai người bố là ai chứ không có nói là làm mẹ đơn thân hay con tôi không có bố. Tôi chưa bao giờ cắt đứt liên lạc với bố đứa trẻ cả, thời điểm này tôi 22 tuổi tôi có con nên sẽ tập trung lo cho con chứ không tập trung cho một đám cưới rình rang xa hoa. Tôi không trình làng ai là chồng mình, tôi muốn sống cho con chứ không muốn sống vì một người đàn ông nào hết".

Hồng Quế tăng 8 - 9 kg trong thời kỳ mang bầu

>> Hồng Quế cập nhật trạng thái đã kết hôn

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới