SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế... 'ném đá' vụ Quế Vân, Ưng Hoàng Phúc dựng clip lội nước từ thiện

Thứ sáu, 13/09/2024 10:34

Đoạn clip ghi lại hậu trường Quế Vân cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chụp ảnh từ thiện nhưng chọn chỗ nước sâu "cho đẹp" khiến ai cũng lắc đầu.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và Quế Vân đang trở thành tâm điểm khi đi trao quà cho bà con ở Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Điều khiến cư dân mạng bàn tán là việc bộ ba lựa chọn góc quay bị nghi diễn. Ngay khi những hình ảnh hậu trường bị truyền đi, các ngôi sao này nhận về gạch đã nhiều không đếm xuể.

Người mẫu Hồng Quế bức xúc: "Ừ đêm qua tới giờ không biết bao nhiêu người gửi cho mình. Mặc dù mình đã bờ lốc "chị" vì gia đình mình cấm cản. Chơi với chị cũng vui nhưng vui quá lại thành.... Ở cạnh chị là gia đình tan nát. Thế nên lâu lắm rồi không quan tâm nữa.

Nhưng hôm qua chị và anh ca sĩ với cô vợ người mẫu thời xưa làm cái trò gì thế này? Thiết nghĩ make up lên đồ như thế vẫn còn chưa đủ đô đâu. Các anh chị nên thuê ekip chụp ảnh mà chạy truyền thông cho "hot" hơn nữa mới phải. À mà quên mất. Tân Ấp nhà bố mẹ em cũng ngập sâu lắm ý. Chèo thuyền ra đây. Để dân chung vui hoan hỉ 3 đống *** đang nổi nào.

Mà mọi người đừng bảo chị bị điên! Chị không hề điên nhé. Chị chỉ luôn giả điên thui. Sức khoẻ của chị hoàn toàn bình thường ạ. Thần kinh của chị còn nét hơn cả người bình thường ấy chứ. May cho 3 anh chị là mọi người lo cho nhà cửa đồ đạc của mình, chứ không em nói thật, 3 anh chị có khi không còn nguyên vẹn mà ra khỏi cửa khẩu đâu ạ".

Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân gây tranh cãi khi đi từ thiện ở Hà Nội

"Mọi người đứng lại đằng xa cho nước ngập sâu tí. Đứng ngập sâu, ra hẳn đằng kia đi. Máy chạy 3 2 1 bắt đầu", một người trong ê-kíp của Ưng Hoàng Phúc yêu cầu vợ chồng nam ca sĩ và Quế Vân.

Hồng Quế và nhiều người bức xúc trước hành động này của 3 nghệ sĩ nói trên.

Không chỉ Hồng Quế, một số nhóm trên diễn đàn mạng cũng đưa: "Tài khoản Tiến Đạt Nguyễn chia sẻ: "Ngay trung tâm TP Hà Nội, bà con đang tất bật chuẩn bị đồ ăn lẩu thì được một số anh chị người nổi tiếng chân đeo ủng đến tặng cho thùng mì để nhúng luôn". Thật trân quý".

Hiện cư dân mạng đang phẫn nộ về màn làm màu của ba sao Việt này.

Tuy nhiên, mới đây Quê Vân cũng lên tiếng giải thích:

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới