SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế "nổi đoá" trên trang cá nhân vì bị fans... chê xấu!

Thứ tư, 27/02/2013 21:08

(Ngoisao.vn) - Người mẫu trẻ tuổi bức xúc trước những lời nhận xét của fans xuất hiện trên trang cá nhân của cô.

Là một trong số những ngôi sao trẻ tuổi xinh đẹp và được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, trang cá nhân của Hồng Quế luôn thu hút lượng lớn sự tò mò và "ngó nghiêng" của những người hâm mộ. Ngược lại, Hồng Quế cũng rất chăm chút chia sẻ những hình ảnh, những dòng tâm sự của bản thân trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chính sự quan tâm quá đà của người hâm mộ khiến cô nàng đã "nổi đoá" cách đây ít giờ.

Hồng Quế thẳng thừng "đáp trả" những dòng nhận xét về hình ảnh của cô: "Không thích thì đừng có xem, thấy xấu thì khỏi khiến Like hay miễn phải comment: xấu quá rồi thì nhìn cũng đc chứ xinh gì. Ủa Tôi xinh, xấu hay thế nào thì đâu khiến mấy bạn phải bận tâm thế. Ngôi nhà này tôi đã nói chỉ luôn hoan nghênh những ai thích, yêu quý và tôn trọng Tôi thôi. Số còn lại Không ưa thì lại để tôi phải làm điều không muốn là Block các bạn vĩnh viễn luôn. Àh còn nữa. Hơn được người đi đã thì Tôi phục chứ vô mấy cái trang của các bạn Tôi thấy Đáng thương lắm í,, nhìn các bạn, nói thật đúng là Trò đùa của tạo hoá :))".

Được biết, những hình ảnh mà Hồng Quế chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được rất nhiều lời bình luận của fans, khen rất nhiều nhưng chê cũng không phải ít, chính những lời buông thõng chê bai của fans khiến Hồng Quế cảm thấy bị thiếu tôn trọng và cô đã "đuổi khéo" những ai không quan tâm đến mình.

Một số hình ảnh mới rất xinh đẹp mà Hồng Quế chia sẻ trên trang cá nhân

Tuy nhiên, sau lời chia sẻ thẳng thừng của Hồng Quế, lại liên tiếp xảy ra hai trường phái ủng hộ và phản đối. Một số cho rằng Hồng Quế quá nặng lời và cũng không ít fans ủng hộ cho sự thẳng thắn chia sẻ của cô.

ĐT, Photo: Sưu tầm