SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế "phản pháo" khi bị chỉ trích trên báo giới

Thứ ba, 27/11/2012 09:50

(Ngoisao.vn) - Trước những lời chỉ trích và bức xúc của dư luận vì hành động "khó hiểu" gây scandal vừa qua, chân dài Hồng Quế cuối cùng đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình!

Sau một thời gian vắng mặt, những tưởng Hồng Quế đã tìm được hướng "chân lý" riêng và chuyên tâm vào công việc, nhưng sự thật có vẻ như chỉ là sự "im lặng trước cơn bão". Sự xuất hiện của cô tại LHP quốc tế Hà Nội ngày 25/11 vừa qua lại một lần nữa khiến dư luận bức xúc.

Chưa tính đến chuyện có được mời đến tham dự LHP vừa qua hay không, nhưng chỉ riêng chuyện chân dài 18 tuổi thản nhiên diện váy xuyên thấu trong suốt "lượn lờ" trên một thảm đỏ tôn vinh những nghệ sĩ tên tuổi của làng điện ảnh Việt và thế giới đã như một sự xúc phạm rất lớn đối với người hâm mộ.

Có nhiều người cho rằng đây chỉ là hành động "nông nổi", "thiếu suy nghĩ" của vedette khi tuổi còn quá nhỏ, và hi vọng cô sẽ một lần nữa ăn năn và cải thiện hình ảnh như rất nhiều lần lầm lỗi trước đó. Tuy nhiên, Hồng Quế thực sự đang suy nghĩ thế nào? Cách đây vài giờ, cô gái Hà Thành đã bày tỏ cảm xúc của mình trên trang facebook cá nhân thế này: 

  Hồng Quế nói lên suy nghĩ của mình cách đây vài giờ

"Mặc kệ người ta nói gì. Muốn nói, muốn chỉ trích. Muốn sao cũng được. Có năng lực. Khả năng và đam mê là người chiến thắng. Không cố tình, không cố ý. Chẳng việc gì phải sợ cả. Phải hem cả nhà :))" - Nguyên văn status của Hồng Quế.

Phản ứng đầu tiên của Hồng Quế khi nhận được chỉ trích của dư luận

Có thể nhiều người cho rằng đây chỉ là những ý kiến chỉ trích phiến diện từ báo chí nhằm giật tít câu view nhưng ngay cả cộng đồng mạng cũng đang "dậy sóng" trước hành động phản cảm của chân dài. Thậm chí, nhiều độc giả còn đề nghị cơ quan có chức năng phạt nặng hành vi này và cho rằng Hồng Quế đang làm xấu hình ảnh nghệ sĩ Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một hình thức xử phạt thích đáng dành cho chân dài đầy nhan sắc và "tài năng".

  

Tiểu Linh