SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế phủ nhận chuyện yêu Gia Ngọc

Thứ ba, 06/03/2012 14:47

Siêu mẫu 18 tuổi cho biết cô và Gia Ngọc chỉ là bạn bè thân thiết!

Ngày hôm nay (6.3.2012), trên một số thông tin truyền thông có đăng tải hình ảnh thân mật của siêu mẫu Hồng Quế và Gia Ngọc, cả hai tỏ ra khá thân thiết và có những cử chỉ thân mật trên mức quan hệ bạn bè, anh em. Thông tin này cho hay cả hai rất được showbiz chú ý vì họ đều rất xứng đôi vừa lứa.

Để xác nhận thông tin mới về Hồng Quế, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ quản lí của cô để có những thông tin mới nhất. Chị Th, hiện là quản lí truyền thông của Hồng Quế cho hay: Không có chuyện Hồng Quế và Gia Ngọc yêu nhau, cả 2 chỉ là bạn bè thông thường, cả 2 đều rất thân thiết, vì là cùng hoạt động trong làng mẫu Việt nên cả 2 thường hay đi chung với nhau và coi nhau như anh em bình thường, có lẽ vì thế nên mới có sự hiểu lầm đáng tiếc này.

Facebook Hồng Quế đăng tải hình ảnh thân mật với người mẫu Hoàng Gia Ngọc khiến nhiều người hiểu nhầm

Hồng Quế và Gia Ngọc thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động

Hồng Quế là một trong những người mẫu có triễn vọng, cô xuất hiện trong nhiều chương trình có tầm cỡ và để lại những ấn tượng đẹp về thế hệ mẫu trẻ. Hiện tại Hồng Quế đnag sinh sống, làm việc, học tập tại Hà Nội, cô theo học trường cấp 3 Hồ Tùng Mậu, hàng tháng cô phải thường xuyên ra vào Sài Gòn để làm việc.

Hồng Quế là một trong những người mẫu triễn vọng, cô từng dính nghi án tình cảm với Tuấn Hưng.

Hiện nay, thông tin về chuyện tình yêu của người đẹp 18 tuổi này cũng khá thu hút dư luận, trước đây cô từng dính tin đồn tình yêu với ca sĩ Tuấn Hưng, nhưng ngay sau đó tin đồn đã được chứng minh và Tuấn Hưng phải đến xin lỗi gia đình Hồng Quế về những thông tin đăng tải trên facebook đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến cô.

Eva