SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế tình tứ bên người đàn ông lạ mặt: 'Anh ấy là của tôi'

Thứ sáu, 30/08/2019 13:51

Người mẫu Hồng Quế đăng tải hình ảnh tình tứ bên cạnh một người đàn ông và khẳng định "Anh ấy là của tôi". Điều này khiến nhiều người nghi ngờ đây là bạn trai của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế đăng tải bức ảnh chụp cùng một người đàn ông. Cả hai nắm tay nhau, Hồng Quế còn hôn lên tay người đàn ông này. Người mẫu xinh đẹp chia sẻ: "He’s Mine. Because i’m not perfect but he still accepts" (Tạm dịch: Anh ấy là của tôi. Dù tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận".

Hồng Quế đăng ảnh tình tứ bên một người đàn ông và chia sẻ: "Anh ấy là của tôi".

Ngay lập tức, nhiều người nghĩ rằng Hồng Quế đã công khai bạn trai của mình sau thời gian dài giấu kín. Một cư dân mạng viết: "Bạn trai của chị ạ". Hồng Quế liền trả lời dân mạng: "Anh trai nuôi, haha".

Hồng Quế cho biết người cô chụp là anh trai nuôi, không phải bạn trai.

Năm 2016, chân dài sinh năm 1994 - Hồng Quế tham gia gameshow hot lúc bấy giờ là Bước nhảy hoàn vũ. Khi đang tập luyện cho đêm chung kết, Hồng Quế bất ngờ gặp sự cố phải nhập viện và tại đây cô mới phát hiện ra mình có thai. Thông tin này đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng bởi Hồng Quế là người kín đáo trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai người đàn ông nào trên mặt báo.

Những tưởng một đám cưới cổ tích sẽ xuất hiện nhưng Hồng Quế lại tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân. Hồng Quế từng tuyên bố có cho cô vài trăm tỉ cũng không quay lại yêu bố của con gái.

Hồng Quế và con gái

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới