SAO » Chuyện làng sao

Hồng Quế và 4 nụ hôn "gây sốc" dư luận

Thứ năm, 16/05/2013 14:56

(Ngoisao.vn) - Ngoài các scandal liên quan đến phát ngôn, cách ứng xử và ăn mặc, Hồng Quế còn khiến dư luận "sốc" nặng vì những nụ hôn đầy tai tiếng của mình.

Cùng điểm lại 4 màn “khóa môi” gây “sốc” dư luận của Hồng Quế trong thời gian vừa qua:

1. Nụ hôn đồng giới gây tranh cãi với Quỳnh Hoa

Trong một sự kiện lớn diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10/2012, Hồng Quế đã khiến nhiều người “sốc” nặng khi có màn “khóa môi” nóng bỏng với đàn chị Quỳnh Hoa. Nụ hôn đồng giới này đã khiến Hồng Quế nhận không ít “gạch đá” vì hầu hết mọi người đều cho rằng, nó quá phản cảm, nhất là khi Hồng Quế vẫn đang còn trẻ và đã “dính líu” đến nhiều vụ lùm xùm trước đó.

Hồng Quế và Quỳnh Hoa đã khiến nhiều người sốc nặng khi trao nhau nụ hôn đồng giới nóng bỏng

Không những thế, sau khi “khóa môi”, cả Hồng Quế và Quỳnh Hoa còn tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái. Khi được hỏi về nụ hôn gây tranh cãi này, Quỳnh Hoa cho rằng, mình và Hồng Quế không cố ý gây sốc mà đó chỉ là cách thể hiện tình cảm chị em với nhau mà thôi. Cô cũng cho rằng, nụ hôn đó là hoàn toàn bình thường, chỉ là mọi người đã quá nhạy cảm và định kiến khi đánh giá về sự việc này.

Sau khi hôn nhau, cả hai còn cười đùa rất vui vẻ. Sau nụ hôn này, Hồng Quế đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích

Sau nụ hôn này, Hồng Quế đã nhận được rất nhiều chỉ trích. Nhiều người cho rằng, cô vẫn chưa “thấm thía” những scandal trước đó nên cố tình gây “sốc” để được chú ý hơn?

2. Nụ hôn với Quế Vân

Sau nụ hôn đồng giới “gây bão” với Quỳnh Hoa, Hồng Quế lại khiến dư luận xôn xao khi tiếp tục tung ảnh “khóa môi” với Quế Vân. Hình ảnh này được chính Quế Vân up lên trang cá nhân của mình và ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và cho rằng, Quế Vân và Hồng Quế lại tiếp tục dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý của dư luận. 

Dường như cảm thấy chưa "đủ", Hồng Quế còn khóa môi với cả Quế Vân

Cao Thái Sơn cũng "vào cuộc", bày tỏ sự khó chịu về nụ hôn này

Ngay sau đó, Cao Thái Sơn – “bạn trai” của Quế Vân đã tỏ thái độ khó chịu khi thấy bức ảnh này và bày tỏ bằng một status giận dỗi: “Sáng nay dậy đọc bài báo bực hết cả mình, hết trò đùa giỡn rồi hay sao... Bực mình quá... Thôi thì đừng gặp nhau nữa!".

Cô cũng nhận được không ít "gạch đá" từ nụ hôn đồng giới lần thứ hai này

Được biết, sau khi Cao Thái Sơn bày tỏ thái độ không hài lòng, hình ảnh này đã được Quế Vân gỡ xuống. Tuy nhiên, Hồng Quế đã nhận không ít “gạch đá” từ nụ hôn đồng giới lần thứ hai này.

3. Màn “khóa môi” với anh chàng bí ẩn

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng những lùm xùm quanh chuyện tình cảm của Hồng Quế lại không thua kém bất kỳ “nữ hoàng thị phi” nào của V-biz. Hết ồn ào vì chuyện tình cảm với Hoàng Gia NgọcTuấn Hưng, Hồng Quế lại gây “sốc” khi công khai hình ảnh “khóa môi” với một chàng trai bí ẩn trong ngày Valentine vừa qua, kèm theo những lời nói “úp mở”, khơi gợi trí tò mò: “Tình yêu không cần lời nói… chỉ cần trái tim ta chân thành… Và khi yêu đừng lừa dối… Hạnh phúc sẽ tự đến với ta…" P/s: lần đầu tiên dám up 1 tấm với Ấy.. Nhưng hôm nay là ngoại lệ nhé, chỉ dành cho Valentine thôi".

  Nụ hôn với chàng trai bí mật của Hồng Quế cũng khiến nhiều người tò mò

Quả thực, nụ hôn này của Hồng Quế đã khiến rất nhiều người tò mò, bởi ai cũng muốn biết, chàng trai bí ẩn này là ai và đó có phải là người yêu của Hồng Quế hay chỉ là một chiêu gây “sốc” mới của cô nàng?

Trước đó, cô cũng dính nghi án tình cảm với Hoàng Gia Ngọc

4. Nụ hôn mùi mẫn bị “ném đá” với Cao Thái Sơn

Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” với scandal, Hồng Quế lại “tái xuất” bằng việc liên tục xuất hiện tình cảm bên Cao Thái Sơn. Mới đây nhất, cặp đôi này lại “gây bão” khi khoe hình ảnh hôn nhau vô cùng đắm đuối và mùi mẫn trên trang cá nhân.

Nụ hôn nồng nàn với Cao Thái Sơn mới đây khiến Hồng Quế hứng chịu rất nhiều "gạch đá"

Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhận được vô số “gạch đá” vì hầu hết, ai cũng cho rằng, đây lại là một phần trong loạt "chiêu trò" của Cao Thái Sơn nhằm gây chú ý cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Bởi cách đây không lâu, anh chàng đã khiến không ít người lo "sốt vó" với hình ảnh tai nạn đến "nát mặt", thề thốt rằng đây là sự thật, rồi ngay sau đó lại... tỉnh bơ và giới thiệu đó là hình ảnh trong MV mới của mình.

Đã có rất nhiều cư dân mạng cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của hai người

Với riêng Hồng Quế, việc cô hôn đắm đuối Cao Thái Sơn còn khiến cô bị “mất điểm” trầm trọng. Bởi đa số mọi người đều cho rằng, lẽ ra qua hàng loạt scandal tai tiếng, việc Hồng Quế nên làm là gây dựng lại hình ảnh và học cách tôn trọng công chúng chứ không phải liên tục gây “sốc” dư luận bằng những việc làm “chướng tai gai mắt” này.

Củ Cải (TH)