SAO » Chuyện làng sao

Hồng Thanh đăng ảnh hôn tình tứ bạn diễn, bạn gái DJ Mie hài hước cho ngủ ngoài hành lang

Thứ tư, 03/02/2021 10:49

Hồng Thanh "lầy lội" cập nhật hình ảnh hôn tình tứ người con gái khác mặc những ngày qua đồn đoán chia tay. Ngay sau đó, DJ Mie hài hước khoe ảnh anh chàng bị đuổi ra khỏi phòng, nằm ngoài hành lang khiến fan không khỏi bật cười.

Hồng Thanh và DJ Mie là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi công khai bên nhau. Cặp đôi liên tục đốn tim khán giả với những màn thả thính siêu ngọt ngào.

Trước đó, bị nghi vấn cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên facebook. Tuy nhiên, cả 2 đều đã phủ nhận việc tan vỡ.

Cặp đôi lên tiếng phủ nhận chuyện tan vỡ, DJ Mie còn tiết lộ mình đang tận hưởng cuộc sống màu hồng.

Mới đây, trên trang cá nhân nam diễn viên hài khoe với khán giả mình đang mặc vest, đối phương diện váy cô dâu, cả hai hôn nhau ngọt ngào nhưng người phụ nữ này lại không phải là bạn gái của mình. Ngay lúc này, mọi người sẽ thắc mắc thêm liệu phản ứng của bạn gái DJ sẽ ra sao khi thấy bạn trai và người khác thân thiết quá mức.

Riêng Hồng Thanh, anh chia sẻ: “Thanh cản thằng dựng phim rồi nhưng không kịp mọi người ạ”. Ngay lúc này, khán giả có thể hiểu hình ảnh ấy chỉ xuất hiện trong sản phẩm nghệ thuật mới, anh đóng tình tứ với bạn diễn và không có chuyện họ tan vỡ, anh hẹn hò với người mới như những ngày qua khán giả lo lắng.

Hình ảnh tình tứ và lãng mạn của Hồng Thanh cùng bạn diễn trong MV mới. Người hâm mộ liệu đây có phải lần tiếp theo anh sẽ bị " nhà mất nóc" hay không?

Ngay sau khi chia sẻ, trên mạng xã hội người hâm mộ bất ngờ trước hình ảnh nam diễn viên hài không còn được chăn ấm nệm êm mà bị đuổi ra khỏi căn hộ, nằm hành lang. Khung ảnh anh vừa chia sẻ khiến mọi người cảm thấy buồn cười, phải đắp mền với họa tiết thú cưng, nằm ngay lối đi với gương mặt khá cam chịu.

Dù chỉ là hình ảnh chụp hài hước nhưng cư dân mạng không khỏi bật cười trước khoảnh khắc "nhà không còn nóc" của nam diễn viên hài và bạn gái DJ Mie.

Trước đó, DJ Mie tâm sự từ ngày yêu Hồng Thanh cuộc sống mới thú vị. Cô nàng DJ xinh đẹp cho biết bên cạnh bạn trai luôn cảm thấy khá an toàn, không phải suy nghĩ nhiều, từ ngày cả hai yêu nhau cuộc sống của cô thú vị hơn.

"Tôi cảm giác ở bên cạnh Hồng Thanh khá an toàn, không phải suy nghĩ nhiều. Anh ấy cũng cho tôi cảm giác là không có gì hết, mọi chuyện anh đều làm được. Tôi có nghe người ta nói là nếu hai người có quá nhiều khác biệt thì sẽ có rất nhiều xung đột trong tình cảm, còn tôi với anh Thanh giống nhau cực kỳ. Từ hồi có Hồng Thanh, công việc của tôi cũng thú vị lên nhiều. Bản thân tôi thì không quá hài hước, tôi không bao giờ quay clip nói chuyện trên mạng xã hội vì tôi nghĩ mình vui nội bộ là đủ rồi. Nhưng anh Thanh bảo tôi cứ làm đi sợ gì, đừng có diễn là được. Anh ấy cho tôi động lực để làm những việc đó. Anh ấy cũng kết nối được tôi với gia đình, chị gái của tôi nữa".

Anh là người giúp cho bạn gái thay đổi suy nghĩ về cuộc sống thú vị hơn.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới