SAO » Chuyện làng sao

Hồng Thanh thay đổi ngoại hình sau khi chia tay Mie, nói gì khi bị hỏi 'có ổn không?'

Thứ ba, 02/01/2024 19:44

Hồng Thanh bất ngờ thay đổi hình tượng và trả lời thẳng khi bị hỏi về Mie.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hồng Thanh đã đăng tải loạt ảnh mới sau thời gian chia tay DJ Mie. Nam diễn viên gây chú ý với visual mới lạ so với trước đây. Anh để tóc dài và tạo kiểu cực lãng tử. Thêm vài đó, anh cũng đổi luôn phong cách ăn mặc với điểm nhấn là chiếc áo ren có họa tiết trông khá nữ tính.

Tuy nhiên, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận liên quan đến chuyện tình cảm của Hồng Thanh với Mie: "Không phải cố tỏ ra mình ổn đâu em". Ngay lập tức, nam diễn viên không né tránh mà tương tác lại rằng: "Bất ổn lắm hả?".

Hồng Thanh thay đổi ngoại hình sau khi chia tay Mie, nói gì khi bị hỏi "có ổn không?"

Hồng Thanh và Mie hạn chế nói về nhau sau chia tay.

Hồng Thanh và DJ Mie "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian 3 năm hẹn hò. Nguyên nhân mà cựp đôi chia sẻ là hết duyên và mọi thứ dừng lại trong vui vẻ. Cách đây không lâu, Mie từng đính chính tin đồn thất thiết: "Đang yên đang lành lên mạng, tôi lại đọc được nhiều bài báo nội dung ‘DJ Mie sau khi chia tay vẫn đang dùng thuốc’. Dùng thuốc gì vậy trời? Ghi tầm bậy tầm bạ vậy? Tôi dùng thuốc là thuốc ho, thuốc cảm, siro ho, đừng ghi tầm bậy nữa. Thời gian ngủ còn không đủ. Rồi nói tôi lần đầu có phát ngôn sau chia tay. Nói chung rất xuyên tạc…". Còn Hồng Thanh trở lại với công việc sau thời gian ở ẩn vì nhiều biến cố.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới