SAO » Chuyện làng sao

Hồng Tơ bật khóc nhắc lại sai lầm quá khứ, hy vọng khán giả thông cảm, bỏ qua

Chủ nhật, 16/10/2022 07:44

Đến với chương trình, Hồng Tơ bày tỏ mong muốn được quay trở lại sân khấu và gặp gỡ lại khán giả.

Hồng Tơ từng được biết đến là một nghệ sĩ hài nổi tiếng. Tuy nhiên, trước khi lấn sân sang hài thì Hồng Tơ từng là một nghệ sĩ cải lương. Xuất hiện trong chương trình "Đời nghệ sĩ", Hồng Tơ đã có những chia sẻ về sự nghiệp cũng như sai lầm trong quá khứ của mình.

Hồng Tơ nhắc lại sai lầm trong quá khứ của mình

Được biết, vào thời hoàng kim, Hồng Tơ là một nghệ sĩ rất nổi tiếng. Lúc đó, Hồng Tơ cũng quan niệm rằng việc kiếm tiền đối với mình là điều vô cùng dễ dàng. Bởi thời gian đó, Hồng Tơ rất đắt show, có đêm nam nghệ sĩ phải diễn đến 12, 13 show. Chính vì thế mà số tiền cát-xê cũng rất cao với con số lên đến 1.000.000 - 1.500.000.

Hồng Tơ tiết lộ, ngày xưa, nam nghệ sĩ chơi bời đến quên cả công việc

Cũng chính lúc này mà Hồng Tơ đã bị cuốn vào những cám dỗ, những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Hồng Tơ cho biết, sau mỗi đêm diễn thì nam nghệ sĩ đều đến những tụ điểm vui chơi rồi lao vào cờ bạc: "Lúc đó còn trẻ, chơi không nghĩ đến công việc, chơi là buông bỏ hết. Có lúc đã nhận lời bầu sô nhưng vì mải mê chơi đành phải nói láo với bầu sô là bệnh đột xuất, tai nạn xe cộ. Những lần như vậy làm thay đổi con người của mình".

Hồng Tơ bật khóc hy vọng khán giả sẽ bỏ qua những sai lầm của mình

Tại đây, Hồng Tơ cũng bật khóc khi chia sẻ lại quá khứ đầy sai lầm của mình. Nam nghệ sĩ hy vọng bản thân sẽ được trở lại sân khấu, được gặp gỡ khán giả: "Hồng Tơ mong quý vị thương tình, thông cảm, bỏ qua cho những sai sót làm mất đi hình ảnh tốt đẹp của một người nghệ sĩ đối với khán giả. Hồng Tơ rất mong quý vị lượng thứ, cho Hồng Tơ được trở lại sân khấu, được trở lại với những hình ảnh, với những thước phim, với những mẩu chuyện vui. Hồng Tơ đến đây, trước là để chia sẻ về cuộc đời nghề nghiệp, những thăng trầm trong cuộc sống. Một lần nữa, Hồng Tơ thật tình xin quý vị cho phép Hồng Tơ được trở lại với nghề. Hồng Tơ rất nhớ quý vị khán giả".

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới