SAO » Chuyện làng sao

Hồng Vân choáng vì những món quà sinh nhật của các con: Đặc sắc nhất là quà của con gái đầu lòng

Chủ nhật, 05/06/2022 14:30

NSND Hồng Vân đã quay hẳn đoạn clip siêu vui nhộn để khoe quà sinh nhật mà các con tặng mình trong ngày đặc biệt.

Vào ngày 27/5 vừa qua, NSND Hồng Vân đã có buổi sinh nhật ấm cúng bên ông xã và các con tại Mỹ. Nữ nghệ sĩ không giấu niềm hạnh phúc vì năm nay gia đình cô có thêm thành viên nữa là cháu ngoại Simba. Tuy nhiên, mãi đến tận hôm nay, nữ nghệ sĩ tài danh mới chịu khoe quà sinh nhật nhận được từ con cháu của mình.

Đầu tiên, NSND Hồng Vân đã khui quà của con gái đầu lòng là Xí Ngầu. Trước khi mẹ mở quà, Xí Ngầu đã mào đầu rằng: "Món quà này là phụ thôi, để nhắc mẹ nhớ là con đã tặng cho mẹ một món quà rất là tuyệt vời rồi". Vừa nói cô vừa chỉ tay sang bé Simba khiến mẹ mình nở nụ cười mãn nguyện. Xí Ngầu tặng một chiếc ốp điện thoại có in đủ hình từ lúc mới sinh đến thì hiện tại của bé Simba cho mẹ, kèm theo lời nhắn nhủ: "Bà đi đâu là cháu theo đó". Ngay tức thì, NSND Hồng vân đã khoe món quà ý nghĩa này với bà sui và rủ rê: "Tôi đổi avatar trên Facebook là hình Simba rồi đó, chị đổi chưa?".

NSND Hồng Vân hào hứng với chiếc ốp điện thoại có in hình cháu ngoại mà Xí Ngầu tặng cho mình

Cháu ngoại của NSND Hồng Vân nay đã lớn phổng phao và rất đáng yêu

Món quà thứ hai đến từ con trai Trê Phi. NSND Hồng Vân hơi cực khi mở quà vì nó được gói quá kĩ. Tuy nhiên, đây là món quà ưng ý đối với cô. Đó là chiếc ví cầm tay đến từ thương hiệu Coach khá đắt tiền. Nữ nghệ sĩ hào hứng ôm cảm ơn con trai. Cô lấy bao lì xì gồm những tờ tiền đô đủ mệnh giá mà bố mẹ ruột tặng cho mình để bỏ vài chiếc ví mới này. Đang cầm máy quay hình, bạn thân của NSND Hồng Vân là Hồng Đào cũng phải tấm tắc khen Trê Phi quá tâm lí.

Trê Phi tặng mẹ một chiếc ví cực xịn khiến ai cũng phải trầm trồ khen anh chàng quá tâm lí

Cuối cùng là món quà của Bí Ngô. Cô út đã tặng cho mẹ một bó hoa tươi màu hồng rất ngọt ngào. NSND Hồng Vân nói: "Mọi người biết không, ở Mỹ, hoa tươi mắc lắm. Mẹ cảm ơn Bí Ngô nhiều nhé". Cô nở nụ cười mãn nguyện vì tình yêu thương của các con dành cho mình.

Cô út Bí Ngô tặng một bó hoa tươi cực đẹp cho mẹ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới