SAO » Chuyện làng sao

Hồng Vân khoe ảnh nhí nhảnh bên con gái lớn, còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào

Thứ sáu, 22/03/2024 13:36

Nghệ sĩ Hồng Vân đã dành những lời chúc ngọt ngào cho Xí Ngầu trong ngày sinh nhật.

Vào trưa ngày 22/3, trên trang Facebook cá nhân, Hồng Vân đã đăng tải hình ảnh bên con gái lớn là Xí Ngầu và thu hút nhiều sự chú ý. Trong ảnh, 2 mẹ con đều vô cùng nhí nhảnh và trẻ trung. Đặc biệt, Xí Ngầu cũng nhận được nhiều lời khen với nhan sắc hiện tại của mình. Những khung ảnh hạnh phúc của gia đình cũng khiến khán giả ngưỡng mộ.

Trong dịp sinh nhật của con gái lớn, Hồng Vân cũng đã gửi lời chúc mừng đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu dấu của mẹ. Mẹ luôn cầu chúc con và gia đình nhỏ của con hạnh phúc, bình an. Dù không được ở bên cạnh, nhưng chỉ mong con luôn nhớ rằng dù có trưởng thành đến đâu thì khi con phải đương đầu với khó khăn trong cuộc đời. Con sẽ không gặp được ai sẵn sàng hi sinh cho mình vô điều kiện như cha mẹ. Luôn bên cạnh các con khi còn có thể. Love you all".

Hồng Vân gửi lời chúc mừng đến con gái trong ngày sinh nhật

Bên dưới phần bình luận, Xí Ngầu cũng không quên cảm ơn mẹ: "Con cảm ơn mẹ. Nhớ mẹ! Simba nhớ bà". Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của Hồng Vân cũng chúc mừng Xí Ngầu trong ngày sinh nhật.

Gia đình hạnh phúc của con gái Hồng Vân được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới