SAO » Chuyện làng sao

Hồng Vân tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình tại gia trang bạc tỷ

Thứ bảy, 08/02/2020 17:56

NSND Hồng Vân đã có những giây phút thư giãn vui vẻ bên chồng và con gái tại gia trang quán ở Long Hải, Vũng Tàu.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân chia sẻ những hình ảnh, video tiết lộ khoảng thời gian nghỉ ngơi tại gia trang của mình cùng ông xã và con gái út tại Vũng Tàu.

"Một buổi sáng yên bình tại gia trang trên Long Hải, sau khi cố gắng đạp mấy vòng xe đạp để tăng sức đề kháng... cô ấy chợt nhìn thấy bọn gà, vịt, ngan ngỗng trong chuồng vẫn vô tư đạp mái và đẻ trứng... tự dưng cô ấy nổi điên ngang ngược với bọn Corona đã làm xáo trộn sự bình yên của loài người... cô ấy muốn kêu gọi mọi người hãy bình tĩnh và cùng nhau vượt qua đại dịch này mọi người nhé", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Gia trang rộng lớn của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh có vườn cây, ao cá và cả trang trai nuôi gà vịt.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hồng Vân

Hồng Vân và con gái Út tận dụng thời gian nghỉ dưỡng để... đạp xe giảm cân

Trước đó, nghệ sĩ Quyền Linh đã hé lộ về gia trang hoành tráng, rộng lớn của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh khiến người hâm mộ phải trầm trồ, xuýt xoa.

Quyền Linh thăm gia trang quán của Hồng Vân - Lê Tuấn Anh

Khu gia trang này một tay do cựu diễn viên Lê Tuấn Anh tự tay thiết kế và bài trí. Khuôn viên gia trang được xây dựng khá đơn giản với lối bài trí truyền thống, không gian gần gũi thiên nhiên. Trang viên sở hữu một khu vườn xanh mát bao quanh, với những lối đi lát đá, gạch.Tại đây còn trồng nhiều loại rau, cây cảnh, nuôi gia cầm, gia súc và cả một bể cá cảnh rộng lớn.

Giữa mảnh đất là khu nhà, từ kiến trúc đến nội thất đều bằng gỗ nâu theo phong cách nhà cổ nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi.

MrBO (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới