SAO » Chuyện làng sao

Hồng Vân tự hào nói về thành tích của con trai, dân tình trầm trồ: 'Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh'

Thứ tư, 28/04/2021 10:29

Rất nhiều sao Việt và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Hồng Vân cùng gia đình khi biết đến những thành tích mà Khôi Nguyên vừa mới đạt được.

Là NSND và có nhiều năm gắn bó với phim truyền hình, sân khấu, được khán giả yêu mến nhưng Hồng Vân rất hiếm khi chia sẻ về gia đình hay khoe con. Nhưng mới đây, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" đã phá lệ khi kể về thành tích mà con trai Trê Phi (Khôi Nguyên) đã đạt được: "Xin được khoe với mọi người về thằng con trai duy nhất của gia đình em nè, thôi thì cũng bõ công sức vợ chồng em "cày bừa, ăn mắm hút giòi", hạnh phúc vỡ oà của chúng em.

Cảm ơn những diễn viên và ekip đã hỗ trợ Trê Phi (Khôi Nguyên) trong dự án phim ngắn đầu tay lần này.... Cảm ơn rất rất nhiều.

- Đuợc chọn vào 4 liên hoan phim 2 tại New York (New York Film Awards & Oniros Film Awards) và 2 tại Los Angeles (Venice Shorts và Los Angeles Film Awards)..

- Lọt vào đề cử chung kết Top 15 phim cho hạng mục phim ngắn suất xắc nhất của Los Angeles Film Award (LAFA) cùng với đề cử ở hai hạng mục đạo diễn phim ngắn đầu tay xuất sắc nhất và hình ảnh đẹp nhất".

NSND Hồng Vân tự hào về thành tích con trai đạt được.

Ngay ở dự án phim ngắn đầu tay, con trai Hồng Vân đã lọt vào top đề cử uy tín.

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, MC Tô Hòa Thuận, diễn viên Lê Phương gửi lời khen ngợi và chúc mừng. Riêng dân mạng lại trầm trồ trước thành tích của Khôi Nguyên và cho rằng: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh".

Nghệ sĩ Hồng Vân có ba người con. Trong đó, Nguyễn Ngô Hoàng Châu (Xí Ngầu) và Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên (Trê Phi) là con của Hồng Vân với người chồng đầu. Sau khi tái hôn với diễn viên Lê Tuấn Anh, Hồng Vân sinh thêm một con gái nữa là Lê Ngô Ngọc Châu (Bí Ngô).

Được biết, Khôi Nguyên thời gian qua chủ yếu sinh sống và học tập tại Mỹ. Dù không cùng dòng máu nhưng Trê Phi rất thần tượng và thân thiết với cha dượng Lê Tuấn Anh.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới