SAO » Chuyện làng sao

Hồng Vân về Việt Nam sau hơn 1 tháng qua Mỹ chăm cháu ngoại vì lí do bất khả kháng

Thứ sáu, 25/02/2022 16:07

NSND Hồng Vân đành ngậm ngùi xa con gái và cháu trai để quay về Việt Nam sau hơn một tháng lưu lại Mỹ.

Vào Tết nguyên đán 2022 vừa qua, NSND Hồng Vân cùng cả gia đình sang Mỹ đoàn tụ với ái nữ đầu lòng là Xí Ngầu cũng như đón cháu ngoại mới chào đời. Hơn 1 tháng gác lại công việc để qua Mỹ phụ con gái chăm cháu ngoại, Hồng Vân chuẩn bị về nước để tiếp tục lo toan những công việc nghệ thuật đang dang dở.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đăng tải khoảnh khắc bên cháu ngoại và cho biết vì con gái út phải đi học nên cô và ông xã sẽ sớm về nước. Sắp xa cháu trai khiến nữ nghệ sĩ không khỏi bồi hồi, nghẹn ngào: "Sẽ nhớ lắm đây... ngoại còn phải cho dì Bí về đi học... bố Bi và mẹ Xí Ngầu của Simba giỏi lắm, ông bà ngoại an tâm vô cùng. Love and miss (yêu và nhớ)".

Gia đình của NSND Hồng Vân bịn rịn chụp ảnh cùng cháu trai đầu tiên trong nhà để quay về Việt Nam vì Bí Ngô phải nhập học.

NSND Hồng Vân và con gái đầu lòng là Xí Ngầu vẫn đang ở cữ

Simba là tên thân mật ở nhà của cháu ngoại Hồng Vân. Hiện tại, nhóc tì này đã hơn 2 tuần tuổi, cứng cáp và ngoan ngoãn lại còn biết tự cầm bình sữa để bú một cách tự lập. Lên chức bà ngoại, nghệ sĩ Hồng Vân bày tỏ sự vui mừng khôn xiết: "Simba được 2 tuần tuổi, đã rụng rún, râu quai nón rõ ràng, rất hầm hố, bú 120 và đã có xu hướng tự cầm bình. Bà ngoại có thể yên tâm trở lại với sân khấu và tiếp tục hoàn thành vai diễn trong phim Giấc mơ của mẹ. Xin chào mọi người yêu dấu". Từ ngày sang Mỹ, cô lúc nào cũng tất bật, hết chăm cháu lại lo cho "bà đẻ" trong giai đoạn ở cữ rất chu đáo.

Hồng Vân tất bật suốt 1 tháng để chăm con gái và cháu ngoại

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới