SAO » Chuyện làng sao

Họp báo chương trình Khí Phách Đại Việt

Thứ bảy, 14/06/2014 10:52

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng - đơn vị trực thuộc Tập đoàn Kinh tế Hương Sen kết hợp cùng Công ty truyền thông Tích Hợp (Integration) và đạo diễn Trần Vi Mỹ tổ chức buổi giới thiệu sự kiện Đại nhạc hội “Khí Phách Đại Việt”.

Đây là chương trình văn hóa nghệ thuật chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, tái hiện thời kì phát triển rực rỡ và bảo vệ bờ cõi oanh liệt của đất nước Đại Việt dưới thời nhà Trần, nhằm khích lệ lòng tự hào dân tộc của mọi người, hướng đến những giá trị văn hóa tích cực khi giao thoa với văn hóa hiện đại, đồng thời cũng là dịp kêu gọi các cá nhân, tổ chức chung tay ủng hộ vật chất, tinh thần cho các chiến sĩ Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu.

Chương trình sẽ kéo dài từ 19h đến 23h ngày 14/06/2014, và được chia làm 3 phần chính:

Phần 1: Tái hiện lịch sử trên màn hình LED khổng lồ và các tiết mục ca múa.

Phần 2: Trình diễn ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh, bên cạnh đó còn có Từ Minh Hy, Trà Mi The Voice, Việt Sơn…

Trao tặng  cho quỹ Vì Hoàng Sa – Trường Sa, và các đơn vị tài trợ.

Phần 3: Âm nhạc hiện đại cùng DJs quốc tế.

Chia sẻ về quá trình phát triển kịch bản và xây dựng sân khấu, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết: “Tôi luôn ấp ủ trong mình việc xây dựng một chương trình văn hóa nghệ thuật hoành tráng, ở đó quy tụ những giá trị văn hóa, lịch sử đáng tự hào của dân tộc ta – nhưng không phải theo những cung cách thường thấy, mà là sự kết hợp, giao thoa với những giá trị đương đại, thậm chí là hiện đại, để truyền tải một cách mới mẻ, hiệu quả cho giới trẻ tiếp thu dễ dàng hơn. Càng sáng tạo thì giá trị văn hóa, lịch sử lại càng được nhân rộng. Sự kết hợp với nhãn hàng bia Đại Việt và nước trái cây PushMax của Tập đoàn Kinh tế Hương Sen sẽ giúp chương trình Khí Phách Đại Việt kết nối được với đúng đối tượng hơn, đặc biệt là giới trẻ năng động và có lối sống tích cực ngày nay.

Ông Trần Văn Sen, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kinh tế Hương Sen, đơn vị tài trợ cho Khí Phách Đại Việt, phát biểu: “Không những là một chương trình văn hóa nghệ thuật mang không khí hào hùng của lòng yêu nước, khơi gợi lòng tự hào dân tộc và ủng hộ lối sống văn minh tích cực trong lòng giới trẻ, Khí Phách Đại Việt còn là một dịp thuận lợi để phát động kêu gọi sự chung tay quyên góp cho các chiến sĩ biển đảo Hoàng Sa - Trường Sa đang ngày đêm canh giữ vùng biển cho Tổ Quốc. Sự đồng hành của nhãn hàng bia Đại Việt và nước trái cây PushMax".

LH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới