SAO » Chuyện làng sao

Họp báo: Kim Jae Joong "nghiện" ăn phở Việt Nam đến... sưng cả mặt

Thứ bảy, 10/11/2012 17:19

(Ngoisao.vn) - Không khí tại buổi họp báo về chương trình Fan Meeting của Jae Joong ở khách sạn Nikko càng ngày càng nóng.

Tuy 16h buổi họp báo về chương trình Fan meeting của Kim Jae Joong mới diễn ra nhưng fans hâm mộ đã tập trung ở cổng khách sạn Nikko từ rất sớm. Tuy nhiên, an ninh của buổi họp báo được kiểm soát rất chặt chẽ. Ngoại trừ những phóng viên có thư mời, những người còn lại đều không được vào bên trong khu vực diễn ra buổi họp báo.

 

Trong buổi họp báo lần này, Thanh Tùng đảm nhận vị trí MC. Trải qua một chuyến bay dài nhưng khi xuất hiện, Kim Jae Joong vẫn tươi cười và gửi lời chào tới giới truyền thông Việt Nam và tất cả mọi người có mặt trong cuộc họp báo ngày hôm nay.

Rất nhiều câu hỏi phỏng vấn đã được gửi đến Jae Joong trong buổi họp báo lần này và anh cũng đã trả lời với một thái độ chân thành, thân thiện nhất. Khi được hỏi: “Jae Joong cảm thấy như thế nào về lần thứ 2 đến VN?” anh đã trả lời rất chân thành: “Tôi  đến VN lần đầu với chuyến từ thiện, còn lần này đến để gặp gỡ fan hâm mộ Việt Nam. Tôi đã rất vui mừng vì được đến VN lần thứ 2”. Bên cạnh những câu hỏi liên quan đến tình cảm dành cho fans Việt Nam, Kim Jae Joong cũng chia sẻ rất nhiều về những sở thích và quan điểm sống của mình.

Điều thú vị nhất trong buổi họp báo lần này có lẽ là những câu trả lời của Jea Joong khi nói về fans Việt Nam và những cảm nhận của mình về đất nước Việt Nam. Khi được hỏi: “Anh cảm thấy fan Việt Nam thế nào sau lần đến đây đầu tiên?”, Jaejoong trả lời: "Lần này tôi tới đây với mục đích khác lần đầu tiên, thế nên tôi muốn tạo ra nhiều ấn tượng với fan Việt. Hi vọng là tôi sẽ có nhiều kỉ niệm khi quay trở lại Hàn Quốc".

Đặc biệt, Jae Joong chia sẻ rằng mình rất thích ăn phở: “Tôi rất thích phở. Tôi đã ăn hai lần từ khi đến đây”, anh còn tiết lộ thêm, mình đã ăn món này nhiều đến mức bị sưng mặt.

Ngoài các câu hỏi liên quan đến việc gặp gỡ fans lần này, Jae Joong cũng tiết lộ về những công việc hiện tại và dự định tương lai của mình: “Hiện tại tôi đang chuẩn bị cho phim điện ảnh và truyền hình mới. Còn các dự định âm nhạc tôi vẫn đang tiến hành". Khi được hỏi về vấn đề tình cảm, Jae Joong đã chia sẻ: “Từ lúc nhỏ tôi đã thích kết hôn, nhưng đến bây giờ tôi vẫn chưa thực hiện được". Anh cũng nói thêm: "Hiện giờ tôi còn nhỏ lắm, mới 27 tuổi, vẫn có nhiều việc chưa làm, nên chuyện tình yêu sẽ phải để sau".

Một số hình ảnh của fans đợi Kim Jae Joong tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày hôm qua (9/11)

Totoro, Photo: CKool