SAO » Chuyện làng sao

Hot boy của Phi Thanh Vân “đọ sắc” cùng sao “Chạng Vạng”

Thứ tư, 02/07/2014 07:41

(Ngoisao.vn) – Những shoot ảnh thời trang mới nhất từ anh chàng hot boy của “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân, tiếp tục đặt lên nghi vấn đã “nhái” lại hình ảnh của mỹ nam hàng đầu Hollywood Robert Pattinson.

Trước đó, hot boy Anthony Trần của Phi Thanh Vân tung một bộ ảnh thời trang và ngay lập tức đã bị một trang điện tử đưa tin, “đạo nhái” một cách lộ liễu hình ảnh của nam tài tử Hàn Quốc Kim Woo Bin.

Hình ảnh được cho là Anthony Trần "nhái" style của Kim Woo Bin

Dù vậy, hot boy sinh năm 1990 cho biết: “Không xem phim Hàn Quốc và cũng hoàn toàn không biết Kim Woo Bin là ai”. Phi Thanh Vân cũng lên tiếng cho rằng: “Chụp hình với thảm không có gì mới mẻ để phải nhái lại, đã rất nhiều người chụp theo phong cách này. Và chỉ biết Kim Woo Bin qua bài báo đó, còn Kim Woo Bin quá xấu để học trò của tôi phải nhái lại”.

Ngưỡng mộ phong cách lạnh lùng của Robert Pattinson, Anthony Trần mong muốn xây dựng hình ảnh từ mỹ nam sao Hollywood

Và mới đây, những shoot ảnh thời trang mới nhất của “hot boy dao kéo” Anthony Trần lại không khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh từ ngôi sao của loạt phim ăn khách Chạng Vạng (Twilight) - Robert Pattinson.

Tuy nhiên Anthony Trần cũng thẳng thắn chia sẻ, Robert Pattinson là một trong những tài tử Hollywood mà anh hâm mộ, nhất là sau khi xem xong loạt phim Chạng Vạng, anh đã rất thích phong cách lạnh lùng, phong trần của nhân vật này, và thấy gương mặt có phần góc cạnh giống như “thần tượng” nên cũng quyết định hướng tới.

Anthony Trần cũng là một trong những gương mặt hot boy gây chú ý trong thời gian qua

Sau khi trở thành gương mặt nam đại diện cho công ty mỹ phẩm của Phi Thanh Vân, và được sự dìu dắt của người đẹp, Anthony Trần nhanh chóng trở thành gương mặt hot boy đình đám hiện nay. Không chỉ góp mặt nhiều tại các sự kiện, gameshow, mà còn gây chú ý ở các bộ ảnh thời trang, quảng cáo. Sắp tới, Anthony Trần tiếp tục làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của anh chàng hot boy cao 1m82:

Vinh Túc