SAO » Chuyện làng sao

Hot boy của Phi Thanh Vân khoe ảnh thơ ấu sành điệu và thời ốm nhom bên Hà Hồ

Thứ hai, 14/07/2014 18:17

(Ngoisao.vn) - Hot boy của Phi Thanh Vân - Anthony Trần khoe hình ảnh thời thơ ấu sành điệu và hình ảnh thời ốm nhom, tóc xoăn khi chụp hình chung với nữ ca sĩ Hà Hồ.

Biết đến như "hot boy" của Phi Thanh Vân, Anthony Trần được "nữ hoàng dao kéo" đâu tư từ một chàng trai có diện mạo bình thường trở thành một người đẹp trai như Sao Hàn và sở hữu làn da trắng mịn màng. Trong hầu hết các sự kiện, Anthony Trần đều xuất hiện đồng hành cùng người đẹp Phi Thanh Vân. Trên trang cá nhân, Anthony Trần khoe hình ảnh thời gầy gò và chụp hình kỉ niệm cùng với nữ ca sĩ Hà Hồ. Anh viết: "Hồi xấu xí 54kg ốm nhom, tóc xoăn tít, mũi thì sưng 1 đống vì mới sửa chụp với chị Hồ Ngọc Hà... Hồi đó chị bị mang tiếng là chảnh... nhưng khi gặp thì chị vui vẻ thậm trí thấy mình rụt rè còn gọi mình lại chụp rất thân thiện, thân thiện như chị Vân vậy. Sau này đi xem chị hát rất nhiều hy vọng sau này sẽ có cơ hội chụp lại 1 tấm với chị với diện mạo của bây giờ..." Theo lời chia sẻ của Anthony Trần, bức hình được chụp khá lâu, thời anh mới sửa mũi, gầy còm, tóc xoăn. Anh cũng khen ngợi Hà Hồ rất thân thiện, gần gũi không như những lời đồn thổi là chảnh chọe. Hot boy cũng hy vọng sẽ có cơ hội chụp hình lại cùng nữ ca sĩ Hà Hồ với diện mạo đã "dao kéo" hiện tại. Trước đó, Anthony Trần cũng chia sẻ với khán giả một vài hình ảnh thời thơ ấu sành điệu và dễ thương.

Hot boy của Phi Thanh Vân khoe ảnh chụp chung với Hà Hồ.

Một số hình ảnh thời thơ ấu sành điệu được anh mới khoe trên trang cá nhân.

Phi Thanh Vân đầu tư cho "gà cưng" từ một chàng trai diện mạo bình thường trở thành người đẹp trai như Sao Hàn và có làn da trắng mịn màng.

Mimi