SAO » Chuyện làng sao

Hot: Cận cảnh Chompoo, diễn viên Thái gây chấn động cộng đồng mạng

Thứ ba, 19/03/2013 09:59

(Ngoisao.vn) - Cùng chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp của mỹ nhân xứ Thái bằng loạt hình ảnh độc quyền mà chúng tôi có được.

Cách đây không lâu, diễn viên người Thái Chompoo Araya đã gây sốt trong cộng đồng mạng Việt bởi một MV ca nhạc đẫm nước mắt. Chompoo được gọi là một nghệ sỹ đa năng tại Thái Lan, cô đã từng giành rất nhiều giải thưởng và được mệnh danh là một trong ngũ đại mỹ nhân hiện đại của Thái Lan.

Cuối tuần vừa qua, Chompoo đã xuất hiện tại giải thưởng "The Great Award" do tạp chí Dara Daily tổ chức (đây là một trong những giải thưởng thường niên chọn ra những gương mặt hot nhất và được yêu thích nhất trong giới giải trí, nghệ thuật).

Được đề cử ở hai hạng mục: Diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất và Hotgirl của năm, nhưng sau cùng thì Chomppo chỉ chiến thắng ở hạng mục Diễn viên điện ảnh, giải hotgirl của năm thuộc về Yaya.

  

        Chompoo Araya cùng bạn bè mừng rỡ khi tên cô được  xướng lên trong hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất

Clip Chompoo lên giận giải

    

Xuất hiện tại đêm trao giải là những gương mặt hot nhất của xứ Chùa vàng, nhưng báo chí và giới chuyên môn vẫn giành nhiều sự chú ý hơn cho 3 gương mặt: Chompoo, Nadech, Yaya bởi những cống hiến cũng như sức ảnh hưởng của họ với công chúng.

Nadech

Hotgirl Yaya

Từng tham gia cộng tác và làm việc với các công ty giải trí và nghệ sỹ tại Thái Lan, nhà báo, stylish Trịnh Tú Trung đã có lời mời đến tham dự lễ trai giải này và chụp hình với nhiều nghệ sỹ số 1 tại Thái Lan có mặt trong đêm trao giải.

  

ĐT