SAO » Chuyện làng sao

HOT: Cát Phượng chính thức thừa nhận chia tay Kiều Minh Tuấn đã hơn 1 năm vào đúng ngày sinh nhật của mình

Chủ nhật, 15/05/2022 18:32

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Cát Phượng đã chính thức xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn hơn 1 năm qua.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là một trong những cặp đôi đũa lệch nhưng yêu bền của showbiz Việt. Cả hai đã vượt qua nhiều nghi ngờ, đàm tiếu để chứng minh tình cảm chân thành dành cho đối phương. Tuy nhiên, thời gian gần đây liên tục xuất hiện những nghi vấn Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã chia tay nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng đến cùng.

Tối 15/5, ngay trong bữa tiệc sinh nhật và ra mắt thương hiệu mĩ phẩm của mình, Cát Phượng đã chính thức xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Cô cho biết sở dĩ bản thân phải lên tiếng là vì trong ngày sinh nhật của mình, khi không thấy Kiều Minh Tuấn, hẳn tất cả các báo sẽ đặt câu hỏi và khán giả cũng thắc mắc nên cô muốn một lần làm rõ nghi vấn cho mọi người. Cặp đôi đã chia tay vào ngày Lễ tình nhân năm 2021, tức là đến nay đã hơn 1 năm dài.

Cát Phượng đã xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn vào đúng ngày sinh nhật của mình.

Trước đó, cặp đôi bị phát hiện không tương tác trong các sự kiện xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai vẫn giữ im lặng đến cùng

Cát Phượng cho biết thêm, hiện tại mối quan hệ của cả hai vẫn là bạn bè. Kiều Minh Tuấn vẫn hỗ trợ cô trong cuộc sống. Nhìn lại quãng thời gian 13 năm gắn bó của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, nhiều người không giấu được sự tiếc nuối cho cả hai. Tuy nhiên, ai nấy lại vui mừng vì họ chọn cách chia tay văn minh và vẫn có thể làm bạn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới