SAO » Chuyện làng sao

Hot: 'Center quốc dân' Kang Daniel lộ chuyện hẹn hò với mỹ nhân nhóm TWICE

Thứ hai, 05/08/2019 09:09

Dispatch mới đây vừa tung ảnh hẹn hò của Kang Daniel và trưởng nhóm TWICE Jihyo.

Theo Dispatch, Kang Daniel và Jihyo (TWICE) bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2019. Vào ngày 1/8, cả hai bị chụp được ảnh hẹn hò ở khu phố Hannam, Seoul. Nơi hẹn hò bí mật là căn hộ của Kang Daniel ở khu UN Village, Jihyo thường lái chiếc Mercedes của mình đến đây. Khu căn hộ sang trọng của Kang Daniel, nơi chỉ có 3 hộ gia đình sinh sống, có an ninh nghiêm ngặt mà Jihyo có thể tự do ra vào để tránh ánh mắt người đời là địa điểm thích hợp để hẹn hò.

Hình ảnh hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (TWICE) được tung ra

Một nguồn tin thân cận chia sẻ, một tiền bối thân thiết với Kang Daniel và Jihyo đã giới thiệu hai người với nhau. Dispatch còn tiết lộ thêm rằng Kang Daniel và Jihyo đã gặp nhau mỗi tuần một lần dù lịch trình bận rộn khi Kang Daniel phải chuẩn bị album đầu tay còn TWICE phải đi lưu diễn world tour.

Vào ngày 25/7 - ngày debut solo của Kang Daniel, sau khi nam thần tượng kết thúc showcase, Jihyo đã đến thăm bạn trai. Cả hai được cho là dựa dẫm vào nhau rất nhiều khi Kang Daniel trải qua khoảng thời gian khó khăn vào đầu năm nay. Trong khi đó, với lịch trịch dày đặc của mình, Jihyo ở bên bạn trai như được "sạc" thêm năng lượng.

Trước thông tin này, công ty quản lý của TWICE - JYP Entertainment và công ty KONNECT Entertainment của Kang Daniel đã tuyên bố họ sẽ kiểm chứng lại thông tin và đưa ra thông báo.

Diệp Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới