SAO » Chuyện làng sao

Hot: Clip Đoan Trang, Vân Trang, Quách Ngọc Ngoan lắc hông quyết liệt trên sân khấu

Thứ tư, 30/05/2012 18:24

(Ngoisao.vn) - Tối qua (29/5), các sao Việt đã có một đêm quậy “tưng bừng khói lửa” trong tiệc mừng sinh nhật ca sĩ Phương Thanh.

Nữ ca sĩ “trống vắng” đã có một đêm sinh nhật vui vẻ đáng nhớ bên cạnh các đồng nghiệp thân thiết tại phòng trà, TP HCM. Vốn là một ca sĩ hài hước, phóng khoáng nên đêm sinh nhật của Phương Thanh diễn ra hết sức vui nhộn.

Rất nhiều tiết mục của các khách mời đã được ngẫu hứng biểu diễn trên sân khấu. Trong số đó có tiết mục “Đường cong” của Thu Minh là sôi động nhất, khi các nghệ sĩ đã cùng nhau phụ họa bởi Thu Minh cất lời ca.

Diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan mặc quần lửng, nhảy tưng bừng. Đoan Trang cũng cởi bỏ đôi giày và lắc hông điệu nghệ, diễn viên 9X Vân Trang cùng các khách mời khác cũng nhập cuộc.

Người tạo ấn tượng trong màn nhảy này không ai khác hơn là Quách Ngọc Ngoan. Anh được đồng nghiệp gọi vui là “thảm họa dancesport” khi lắc điên cuồng trên sân khấu. Thậm chí là Phương thanh còn chỉ tay bảo vui với Quách Ngọc Ngoan rằng “phải lắc thế này thì mới cong”.

Clip Đoan Trang, Vân Trang, Quách Ngọc Ngoan lắc hông quyết liệt.

 Ảnh: Sưu Tầm.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới