SAO » Chuyện làng sao

Hot Clip: Tuyết Lan “ngậm đắng nuốt cay” cám ơn Hà Anh

Thứ năm, 01/03/2012 00:21

Ngày hôm qua (28/2), Hà Anh đã chính thức “đáp trả” Tuyết Lan bằng luận cứ thuyết phục trong note cá nhân chia sẻ lên facebook, trong đó giải thích tại sao Tuyết Lan không giành được vị trí quán quân và cô nàng đã dối lòng thế nào khi cám ơn Hà Anh.

Trước đó ba tuần Tuyết Lan nói rằng rất tự hào khi có một người thầy như Hà Anh và được đứng chung sân khấu với đàn chị. Thế nhưng, khi được tung hô và từ New York trở về, thái độ của cô với "người thầy" của mình lại khác.  Ngay lập tức trên mạng đã xuất hiện clip ghi lại sự việc được Hà Anh coi là Tuyết Lan đang “ngậm đắng nuốt cay” cám ơn mình. Clip được đưa ra là để chứng minh Hà Anh nói đúng hay không.  Tuy nhiên khi xem clip này, nhiều người cho rằng cảm xúc lúc đó của Tuyết Lan là thật. Fans của Tuyết Lan thì nghĩ cô chỉ là con rối bị công ty giật dây mà thôi. Trên facebook anti Tuyết Lan, một fan đã nhảy vào nói rằng Tuyết Lan chỉ là một quân cờ trong tay bà Quỳnh Trang - Giám đốc của Vietnam's Next Top Model. Bà Trang đưa Tuyết Lan đi New York được thì bảo Tuyết Lan nói một câu sao không được. 

  Một fan của Tuyết Lan chia sẻ

Hà Anh cũng lên tiếng hy vọng Tuyết Lan sẽ không tự tin vào những gì mình nói, ám chỉ rằng Tuyết Lan chỉ là đang bị ép buộc mà thôi. Nhiều người còn không tin Tuyết Lan có thể phát biểu như thế, một phát biểu lãng xẹt vào thời điểm “nước sôi lửa bỏng” chứng tỏ cô vẫn có những chấp vặt và hằn thù cá nhân. 

  Hà Anh hi vọng Tuyết Lan... không tự tin vào những gì mình nói

Clip Hà Anh mời Tuyết Lan lên nhận giải thưởng Babe of the Year (Nguồn: Youtube)

Vậy Tuyết Lan đã đánh mất những gì sau những phát ngôn nhằm bảo vệ “người nhà” của mình?  Cách đây 2 tuần khi Tuần lễ Thời trang New York 2012 đang diễn ra, Tuyết Lan và Huyền Trang là hai cái tên khiến nhiều người VN tự hào khi mơ về vị thế của mẫu Việt trên sàn catwalk thế giới. Vượt qua sóng gió vào thời điểm "nóng" nhất khi diễn ra scandal nhầm danh hiệu, cô lên tiếng khẳng định: cô và Huyền Trang vẫn là những người bạn rất thân của nhau. 

  Trải qua bao sóng gió Tuyết Lan và Huyền Trang từng lên tiếng khẳng định vẫn là bạn thân

Hình ảnh của Tuyết Lan lúc còn ở New York và phát ngôn này khiến công chúng hả lòng hả dạ. Thế nhưng sau phát ngôn công kích Hà Anh, cô đã "mất điểm" nghiêm trọng. Và ngay lập tức trang antifan của Tuyết Lan trên facebook đã được lập ra với một cái tên không hề dễ chịu "Tuyết Lan - Vietnam's Next Top trơ tráo". Đến giờ, công chúng không còn nhớ nhiều đến hình ảnh một Tuyết Lan với khuôn mặt và tạo dáng ấn tượng nữa, mà chỉ còn nhớ tới biệt danh "Tuyết Lan ăn cháo đá bát" hoặc "cô nàng ăn cháo đá bát". Đây là tên gọi chẳng vui vẻ gì và chắc chắn, phải rất lâu nữa cũng khó mà mất đi. 

  Và đây là hình ảnh đẹp về Hà Anh và Tuyết Lan mà công chúng từng được chứng kiến

Liên lạc với Tuyết Lan thời điểm này thì cô nói rằng mình rất bận và xin không đưa ra bất cứ một lời bình luận nào về sự việc này. Thiết nghĩ, việc nên làm của Tuyết Lan bây giờ là nhận ra cái sai của mình và xin lỗi thì có lẽ sự việc sẽ êm thấm hơn rất nhiều. 

  Trang antifan của Tuyết Lan trên facebook    Tuyết Lan đang phải hứng chịu luồng dư luận phản đối nặng nề

Dantin