SAO » Chuyện làng sao

Hot girl 2 con vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh bị khui sở hữu tài sản 'siêu khủng'

Thứ hai, 30/05/2022 10:15

Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang hẹn hò người mẫu Diệp Kha. Cô có ngoại hình gợi cảm lại sở hữu khối tài sản kếch xù nhờ việc làm mẫu ảnh và kinh doanh.

Thời gian gần đây, tin tức Huỳnh Hiểu Minh bí mật hẹn hò nữ người mẫu Diệp Kha gây chú ý trong dư luận. Các trang tin giải trí lớn ở Trung Quốc chia sẻ bằng chứng yêu đương của hai nghệ sĩ.

Huỳnh Hiểu Minh dính nghi vấn đang bí mật hẹn hò nữ người mẫu Diệp Kha.

Thông tin này nhanh chóng trở thành tâm điểm quan tâm của mạng xã hội xứ Trung. Người đẹp vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ Angelababy ngay lập tức được dân mạng truy ra.

Theo đó, Diệp Kha được biết đến là người mẫu và hot girl mạng có tiếng. Cô cũng là hoa khôi nổi danh trong trường Đại học Thâm Quyến. Cô đã từng kết hôn và có 2 con, chồng cũ là doanh nhân giàu có, cả hai đã ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Trên trang Weibo cá nhân, người đẹp Diệp Kha thường xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm và sang chảnh. Cô được nhận xét có gương mặt xinh đẹp, đường nét nhỏ nhắn như búp bê cùng với những đường cong cơ thể nóng bỏng. tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh hiện có 698.000 người theo dõi trên mạng xã hội Weibo.

Năm 2010, Diệp Kha tham gia cuộc thi Hoa khôi giới streamer do đài Hồ Nam tổ chức. Cô vào top 50 trên 102 thí sinh dự thi. Sau đó, Diệp Kha gia nhập showbiz với vai trò MC và người mẫu.

Vài năm trở lại đây, Diệp Kha ngừng công việc MC. Cô trở thành người mẫu, blogger thời trang toàn thời gian. Bên cạnh đó, Diệp Kha còn kinh doanh thời trang. Cô sở hữu vài cửa hàng quần áo ở Trung Quốc.

Theo nguồn tin, hiện Diệp Kha có cuộc sống sang chảnh. Cô đang ở biệt thự Thâm Quyến có trị giá lên tới 90 triệu nhân dân tệ (hơn 313 tỷ đồng). Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc nghỉ dưỡng ở những khu resort, điểm du lịch nổi tiếng, tiêu xài đồ hiệu đắt tiền lên trang cá nhân. Nữ người mẫu sở hữu nhiều xe sang như chiếc Rolls-Royce màu hồng xanh, Bentley màu hồng và Ferrari màu đỏ... với tổng giá trị là hơn 15 triệu nhân dân tệ (hơn 52 tỷ đồng). Ngoài ra, cô cũng là tín đồ thời trang sở hữu đồng hồ, trang sức và túi hàng hiệu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới