SAO » Chuyện làng sao

Hot girl Đoàn Trần tung ảnh đội vương miệng khẳng định quyền lực nữ hoàng

Thứ sáu, 04/01/2019 10:19

Đầu năm mới 2019, hot girl chuyển giới đình đám Đoàn Trần tung loạt ảnh diện đầm ren xuyên thấu đội vương miện lấp lánh khẳng định quyền lực nữ hoàng.

Với gương mặt xinh xắn, làn da trắng, thân hình 3 vòng quyến rũ cùng phong cách ăn mặc vô cùng nữ tính, khó ai tin Đoàn Trần - cô nàng hot girl được khá nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, từng tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh "Hotboy nổi loạn 2" lại có một quá khứ từng là... đàn ông.

Không "ngủ quên" với hào quang giải trí, Đoàn Trần đã quyết tâm theo đuổi công việc kinh doanh của mình. Với những gì thành công hiện tại mà cô gái xinh đẹp này đạt được, càng khẳng định con đường lựa chọn của bản thân là đúng đắn. Xuất phát từ công việc bán hàng online, Đoàn Trần giờ đã là chủ của vài cửa hàng lớn.

Hot girl Đoàn Trần tung ảnh đội vương miệng khẳng định quyền lực nữ hoàng

Chia sẻ về cuộc sống, Đoàn Trần cho biết rằng ngay từ nhỏ cô đã là người cầu toàn, luôn có đam mê chinh phục bản thân. Không chỉ vậy, vì tuổi thơ có nhiều thiệt thòi và thiếu thốn, nên cô đã luôn tự nhủ phải cố gắng để hoàn thiện bản thân, sống và lao động hết mình. Đó cũng chính là phương châm sống của cô gái xinh đẹp này. Chính những điều đó đã tạo nên thành công và vị thế của Đoàn Trần hiện tại.

Cận cảnh vương miện làm nên cốt cách nữ hoàng của cô nàng hot girl chuyển giới

Nhân dịp đầu năm mới 2019, Đoàn Trần tung bộ ảnh đội mũ miện khẳng định cốt cách nữ hoàng. Trong bộ đầm ren xuyên thấu đính đá lấp lánh, quyền lực nhan sắc của mỹ nhân chuyển giới mê hoặc bất cứ ánh nhìn nào.

Đoàn Trần đã trải qua một năm 2018 thành công mỹ mãn, 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự thăng hoa và bùng nổ mới của cô nàng mỹ nhân đình đám này

HX (Theo Nld.com.vn)