SAO » Chuyện làng sao

Hot girl Hạnh Sino - 'gà cưng' của Tuấn Hưng một thời tung ảnh bầu song thai, ông xã hiếm hoi lộ diện

Thứ ba, 12/12/2023 09:07

Ngắm ảnh, Hạnh Sino được nhiều bạn bè khen xinh đẹp, quyến rũ ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Trên trang cá nhân, hot girl Hạnh Sino lần đầu tung bộ ảnh bầu vượt mặt ở tháng thứ 8. Đáng chú ý cô cũng khoe cận mặt chồng và cho biết đang mang thai đôi.

"Chào 2 bé cưng! Mẹ luôn biết là đối với người phụ nữ, được làm mẹ là một điều tuyệt vời của cuộc đời. Khi biết sắp chào đón các con đến với gia đình thì bố mẹ đã lâng lâng cả tuần trời vì hạnh phúc.

Mẹ yêu ca hát cũng như yêu nghệ thuật vô cùng. Hiện giờ mặc dù mẹ không thể hát, không thể nhảy đẹp, cũng không còn tung tăng đi du hí nhiều, mẹ ít chia sẽ hình ảnh ở mạng xã hội hơn trước. Nhưng đây chính là những giây phút thiêng liêng nhất cuộc đời mẹ. Vì các con mà mẹ ăn nhiều hơn vào giai đoạn cuối thai kỳ, mong muốn các con luôn khỏe mạnh, đủ chất, dù mẹ có tăng cân, mẹ không ngại. Trộm vía, các con cũng thương mẹ nên mẹ không nghén quá nhiều.

Bộ ảnh này mẹ chụp để lưu giữ khoảnh khắc mà mẹ nghĩ mẹ trân quý nhất trong đời và chắc chắn sẽ ‘khoe’ với các con sau này. Với mẹ, sự ưu tiên tuyệt đối lúc này là chuẩn bị tinh thần, sức khỏe thật tốt cho ngày mà gia đình chúng ta gặp nhau", cô viết.

Hạnh Sino được nhiều bạn bè khen xinh đẹp, quyến rũ ở những tháng cuối thai kỳ.

Nàng hot girl hiếm hoi khoe ảnh chồng.

Vợ chồng Hạnh Sino trong ngày cưới.

Hạnh Sino là bạn thân của vợ Tuấn Hưng - Hương Baby. Sau đó, cô được được nam ca sĩ Tuấn Hưng nhận là học trò và đỡ đầu. Như để bảo chứng cho chất lượng của "gà" cưng, Tuấn Hưng từng khẳng định: "Nếu trong vòng một năm tôi không thể giúp Hạnh Sino nổi tiếng thì tôi cũng sẽ giải nghệ". Thế nhưng, đến hiện tại tên tuổi của Hạnh Sino vẫn khá mờ nhạt chưa vượt qua danh xưng "hot girl".

Hạnh Sino đến giờ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Tuấn Hưng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới