SAO » Chuyện làng sao

Hot girl Linh Miu và phát ngôn gây phẫn nộ khi chia sẻ cảm xúc về việc Chí Tài qua đời

Thứ năm, 10/12/2020 07:38

Hot girl Linh Miu cũng vừa có động thái viết status chia sẻ cảm xúc về sự ra đi đột ngột của Chí Tài nhưng lại khiến dân tình phẫn nộ.

Sáng ngày 9/12 , sự việc Chí Tài qua đời đã khiến tất cả mọi người vô cùng xót xa và không dám tin đây và sự thật. Thông tin vừa được chia sẻ thì nhiều sao Việt ngay sau đó đã chia buồn cũng như bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với cố nghệ sĩ Chí Tài. Những người đồng nghiệp thân thiết cũng nhanh chóng di chuyển đến địa điểm tổ chức tang lễ để có thể tiễn đưa Chí Tài lần cuối.

Mới đây, hot girl Linh Miu cũng vừa chia sẻ cảm xúc về vụ việc đáng tiếc xảy ra nhưng netizen lại vô cùng bức xúc trước dòng trạng thái của cô nàng. Cụ thể, Linh Miu viết:

"Con chúc mừng chúc Chí Tài vì chú về với trời !!!! Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời... Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật."

Linh Miu viết status chia buồn và bày tỏ niềm tiếc thương của mình nhưng lại khiến người đọc khó chịu.

Ngay sau khi status được đăng tải, dân tình phải "lắc đầu ngán ngẩm", nhiều người còn vô cùng phẫn nộ vì cảm nhận được sự thiếu tôn trọng đối với người đã khuất sau khi đọc dòng trạng thái của Linh Miu. Chia buồn về người đã khuất, vậy mà nàng hot girl này lại nói là "chúc mừng", chỉ cần một từ ngữ thôi đã biến cái status của cô trở nên "chướng mắt" và thậm chí là khiếm nhã trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, lối hành văn lủng củng, câu cú chả ra đâu vào đâu làm người đọc phải tự hỏi rằng không biết ngày xưa cô nàng này có được đi học hay không?

Phản ứng dữ dội của cư dân mạng khi đọc được status của Linh Miu.

Nhan sắc của hot girl Linh Miu.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới