SAO » Chuyện làng sao

Hot girl Milan Phạm lần đầu chia sẻ chuyện chia tay Tiến Đạt

Thứ sáu, 30/12/2016 15:01

Cuối cùng thì "bạn gái tin đồn" của rapper Tiến Đạt cũng đã lên tiếng về mối quan hệ của 2 người sau khi nhận được nhiều chú ý và quan tâm từ công chúng và người hâm mộ.

Tin đồn giữa Tiến Đạt hot girl Milan Phạm (Phạm Trà My) xuất hiện khi những bức ảnh chụp thân mật của cả hai được chia sẻ. Đặc biệt, sau chuyến đi Ấn Độ vừa qua của hai người, một người bạn của cả hai đã lấp lửng thông báo: “Cuối cùng anh ấy cũng có người yêu”. Tuy nhiên, thời điểm đó cả Tiến Đạt và “bạn gái tin đồn” đều giữ im lặng trước nghi án này.

Milan Phạm mới chính thức lên tiếng về "mối quan hệ" với rapper Tiến Đạt

Đứng trước những nghi vấn về mối quan hệ hẹn hò tình cảm, bản thân nam rapper Tiến Đạt cũng có nhiều lần lấp lửng về chuyện này.

Hot girl Milan Phạm nổi tiếng cộng đồng mạng với nhiều tấm ảnh đẹp. Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng những đường cong nóng bỏng, quyến rũ

Tuy nhiên mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên một trang báo điện tử, Milan Phạm đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Tiến Đạt.

Cô cho biết: “Chúng tôi có hẹn hò, có đi chơi với nhau, nhưng mới chỉ là ở mức trên tình bạn một chút, chưa phải tình yêu. Có thể bị nhiều người gán ghép, báo chí làm rùm beng quá nên tự nhiên giữa chúng tôi đâm ra ngại ngùng và vì thế, mọi chuyện cứ mãi lửng lơ, không tiến triển thêm mà cũng không dừng lại chỉ ở mức bạn bè, anh em thân thiết mà thôi”.

Người đẹp 9X cũng cho biết thêm, quyết định đưa chuyện này lên truyền thông là bởi cô không muốn gặp những phiền toái và bị hiểu lầm là người yêu của Tiến Đạt.

Sam Sam (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)