SAO » Chuyện làng sao

Hot girl Thúy Vi lên tiếng khi bị Phan Thành chê bai nhan sắc

Thứ ba, 20/10/2015 09:19

Thúy Vi được cho là người thứ ba chen vào cuộc tình của Midu và Phan Thành. Mới đây, Thúy Vi đã lên tiếng 'cảnh cáo' khi bị Phan Thành chê bai nhan sắc.

Hot girl Thúy Vi vừa lên tiếng "cảnh cáo" thiếu gia Phan Thành khi bị chê nhan sắc. Cô viết: "Liệu hồn, tôi không bôi xấu anh trên mặt báo, cư xử cho giống một người đàn ông đi! Dư luận không phải là con nít, người ta cười vào mặt bây giờ. Hết phim rồi hay muốn có tập hai". Trong chia sẻ của mình, Thúy Vi tỏ ra rất bức xúc khi đọc được một bài báo. Trong đó, Phan Thành cho biết khi đón Thúy Vi ở sân bay, anh đã thất vọng vì "không giống trên facebook". Vì thế, Phan Thành đã “không làm gì” và mua vé cho cô gái về Cà Mau ngay sáng hôm sau.

Trước đó, Thúy Vi cũng từng khẳng định mình còn trinh và kết thúc dư luận. Nhưng chính những lời "công kích" từ phía Phan Thành phải chăng sẽ khơi nguồn cho một "cuộc chiến" mới?

Thúy Vi lên tiếng khi bị Phan Thành chê bai nhan sắc

Thúy Vi cũng chia sẻ thêm: "Là đàn ông dám làm dám nhận đi, tôi đối xử với anh trên mặt tình cảm tôi lên báo tôi nói anh tốt, anh đàng hoàng, tôi dùng hết phép để bào chữa cho sự thật, thay vì anh nhận lỗi hoặc im lặng anh lại tặng tôi cái bài báo, ok không nói đến xấu đẹp gì ở đây, nhưng mà ở đây là trách nhiệm và bản tính của anh, anh đang đùn đẩy tội lỗi cho tôi và anh quá hèn, quá đàn bà, anh đang tự nói cho dư luận bản tính con người anh, tôi không kề dao vào cổ anh và bắt anh quen tôi đi, em không hề làm vậy. Có thể bài báo đọc lên những người nhỏ tuổi hả hê nhưng những người lớn và người biết suy nghĩ người ta sẽ cười anh, một người gần 30 đổ trách nhiệm cho một đứa 17 tuổi. Anh hơn em một cái đầu anh suy nghĩ lại đi! Và nhớ là dư luận không phải là con nít".

Thúy Vi đã từng trải qua nhiều lần dao kéo để có được vẻ đẹp như hiện tại. Theo nhiều người đánh giá, cô gái Cà Mau sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gương mặt ưa nhìn, nụ cười dễ thương và làn da trắng mịn màng. Tuy nhiên trước lời chia sẻ của Phan Thành, nhiều người nghi ngờ rằng Thúy Vi liệu có thực sự lung linh như trên ảnh.

Vẻ đẹp của hot girl Thúy Vi

Midu - Phan Thành

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới