SAO » Chuyện làng sao

Hot girl Trần Đoàn xinh đẹp trong trang phục của NTK Đỗ Long

Thứ sáu, 07/12/2018 11:20

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn hot girl, 'mỹ nhân chuyển giới' Trần Đoàn là nàng thơ của rất nhiều các nhà thiết kế. Trong đó, Đỗ Long là nhà thiết kế giúp tôn lên sắc vóc của cô nàng hoàn hảo nhất.

Nếu là người trong cộng đồng LGBT hoặc quan tâm đến các gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng, chắc chắn ai cũng biết đến Đoàn Trần - "Mỹ nhân chuyển giới" gây sóng gió suốt thời gian qua. Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật với số tiền hàng trăm triệu đồng, Đoàn Trần cuối cũng cũng đã có thể hài lòng với diện mạo mới, quan trọng là được sống đúng với giới tính thật của mình.

Cuộc sống của cô gái này thật sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Từ một người bình thường, cô gây dựng nên sự nghiệp với việc kinh doanh thời trang, xây nhà cho ba mẹ, liên tục tổ chức các chuyến thiện nguyện giúp đỡ người nghèo.

Thiết kế đầm dạ hội ren tone xanh giúp Trần Đoàn như "nữ hoàng thảm đỏ"

Đầm chéo vai màu tím cực tinh tế ôm sắc vóc ngọc ngà của nữ chủ nhân

Thiết kế đầm xanh - trắng đơn giản giúp Trần Đoàn trẻ trung như nữ sinh trung học

Vừa xinh đẹp, kinh doanh giỏi, chăm chỉ làm từ thiện lại hiếu thuận nên Trần Đoàn là tấm gương cho rất nhiều cô gái trẻ noi theo - đặc biệt trong cộng đồng GLBT. Không những thế, "mỹ nhân chuyển giới" luôn là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế. Trong đó Đỗ Long luôn làm nền cho sự tỏa sáng rực rỡ nhất của cô trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Có vẻ như những mẫu thiết kế của Đỗ Long sinh ra để dành cho Trần Đoàn.

Đầm ôm đỏ khoe 3 vòng gợi cảm và làn da trắng sứ

Thêm một thiết kế chân váy xòe rộng giúp "mỹ nhân chuyển giới" như một nàng công chúa tỏa sắc rạng rỡ

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới