SAO » Chuyện làng sao

Hot girl trong tin đồn 'tình một đêm' với Lý Dịch Phong lên tiếng úp mở, tâm thư phản pháo của nhà trai chỉ vài phút đã 'bay màu'

Chủ nhật, 11/09/2022 08:08

Diễn biến trong scandal mua dâm gây xôn xao mới đây của Lý Dịch Phong đang trở thành tâm điểm của showbiz Hoa ngữ, nam diễn viên cũng lên phản bác mạnh mẽ nhưng không được bao lâu đã phải gỡ bài.

Ngày 10/9, mạng xã hội Trung xôn xao tin đồn nam diễn viên Lý Dịch Phong sắp bị "phong sát" vì bê bối mua dâm.

Tuy chưa có văn bản chính thức, nhưng các động thái từ phía cơ quan quản lý đều giống với các trường hợp "phong sát" trước đó. Đài CCTV đột ngột cắt phần diễn trong Gala Trung thu của Lý Dịch Phong. Sau đó, hình ảnh sao phim Cổ kiếm kỳ đàm trên trang web chính thức của Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao Trung Hoa đã "bay màu" không rõ nguyên nhân. Ngoài ra, mạng xã hội cũng như trang web chính thức của các giải thưởng đình đám làng phim ảnh Hoa ngữ như Hoa Đỉnh, Kim Ưng… cũng âm thầm gỡ các thông tin liên quan đến Lý Dịch Phong thời điểm anh được nhận giải.

Lý Dịch Phong lên tiếng sau tin đồn nhưng không được bao lâu bài đăng cũng bị gỡ

Fan cứng của Lý Dịch Phong "quay xe" tố thần tượng từng hẹn hò với hot girl mạng mấy ngày mấy đêm trên đảo Samui, hot girl này quen thân với Seungri, Lý Dịch Phong còn từng đến party của Seungri.

Giữa tâm bão, hot girl trong cuộc bất ngờ đăng bài viết đầy ẩn ý: "Chuyện đã đến nước này, thôi cứ ăn cơm trước đã nhỉ". Nhiều người tò mò liệu hot girl này có nắm giữ những "chiến tích" của Lý Dịch Phong như trường hợp Đô Mỹ Trúc từng kéo Ngô Diệc Phàm ngã ngựa trước đây.

Nam diễn viên sau khi bị réo tên và leo Top tìm kiếm với các tin đồn cũng đã đăng tải "tâm thư" bày tỏ mọi thứ chỉ là tin đồn thất thiệt. Anh cho biết bản thân vẫn luôn phải quen với việc bị chụp hình, quen với việc yên lặng chịu đựng một số tin đồn không gây ảnh hưởng quá lớn. Tuy nhiên lần này anh không thể không lên tiếng cho bản thân.

Phòng làm việc của Lý Dịch Phong đăng bài kiện các tài khoản bôi nhọ

Lý Dịch Phong cũng đăng "tâm thư"

Bài viết khá dài của Lý Dịch Phong cùng văn bản kiện của phòng làm việc mới đăng lên chưa bao lâu đã biến mất, được cho là do chính chủ hoặc Weibo gỡ bỏ. Đồng thời, Weibo cũng gỡ chủ đề thanh minh của Lý Dịch Phong và phòng làm việc. Top tìm kiếm liên quan đến Lý Dịch Phong cũng đã không cánh mà bay.

Bài đăng thanh minh đã nhanh chóng bị gỡ

Từ khóa "Lý Dịch Phong thanh minh" cũng bị xóa khỏi Top tìm kiếm

Nhiều người cho rằng nếu Lý Dịch Phong không thật sự có bê bối thì sẽ không gặp phải những động thái cứng rắn trên. Sau khi bài thanh minh gần nhất bị gỡ, phía nam diễn viên vẫn chưa tiếp tục lên tiếng. Trong khi đó, cũng đã có 3 thương hiệu bắt đầu ẩn bài đăng về Lý Dịch Phong.

Lý Dịch Phong nổi lên sau Cổ Kiếm Kỳ Đàm, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả

Nhiều người đều trông đợi diễn biến tiếp theo và đặt câu hỏi liệu Lý Dịch Phong có theo bước đàn anh Ngô Diệc Phàm

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới