SAO » Chuyện làng sao

Hot girl và hot boy Việt 30/8/2017: Khánh Linh The Face vô tư để bạn trai chạm vòng ba, anh em nhà chồng Hà Tăng vui vẻ đi ăn

Thứ tư, 30/08/2017 20:59

Tin hot girl và hot boy Việt 30/8/2017: Khánh Linh The Face vô tư để bạn trai sờ vòng ba. Lâu lắm rồi anh em nhà chồng Hà Tăng mới khoe ảnh vui vẻ đi ăn cùng nhau.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 30/8/2017: Châu Bùi diện đồ tắm khoe dáng trên bãi biển.

Bức ảnh hot trên mạng xã hội khi ba cặp ông bố bà mẹ là hot girl và hot boy nổi tiếng cùng nhau đưa các con đi chơi. Lần lượt các cặp đôi từ trái qua phải là Ba Duy - Nam Thương, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Tùng Sơn - Trang Lou.

Mới đây nhất, Khánh Linh The Face khiến dân tình bất ngờ khi vô tư đăng ảnh để một chàng trai đụng chạm vòng ba lên Instagram. Có thể thấy cô nàng rất vui vẻ và thoải mái để chàng trai bên cạnh chạm vòng ba. Cả 2 mặc áo đôi, đứng trong WC và Khánh Linh đã chụp hình lại hành động này.

Được biết đây chính là bạn trai của Khánh Linh. Trên Instagram của mình, chàng trai cũng đăng khá nhiều hình ảnh của "Nữ hoàng lookbook". Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và tặng nhau những món quà đắt tiền khiến dân tình ghen tị. Gần đây nhất, Khánh Linh và bạn trai đã đi Hua Hin cùng nhau.

Khi bị nhiều người nói không nên đăng ảnh nhạy cảm, Khánh Linh chia sẻ hình ảnh đó là bình thường. Cô đang yêu và muốn công khai bạn trai.

Huyền Baby chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu của con. Chúc mẹ yêu luôn xinh đẹp, trẻ trung, vui vẻ, mạnh khỏe. Con gái tự hào về mẹ.

Thiên Nga chia sẻ việc cô bị giật ví.

Dù đã có bầu hơn 6 tháng nhưng "Hot girl dân tộc" Thu Hương vẫn được khen thon gọn.

Huyền Lizzie bất ngờ cắt tóc cực ấn tượng.

Trúc Anh chụp ảnh cùng người em sinh đôi Trâm Anh.

Trương Mỹ Nhân chia sẻ: "Hồi xưa hay trách ba mẹ "tự nhiên đặt cho con tên Mỹ Nhân để suốt ngày bị bạn bè chọc thầy cô thì hay để ý đi bệnh viện thì kêu tên một cái ai cũng nhìn... " Nhưng khi lớn lên làm trong nghệ thuật thì thật sự cám ơn ba mẹ vì cái tên độc lạ này. Người ta dù không nhớ mặt nhưng sẽ nhớ tới cái tên vì nó quá đặc biệt. Gia đình hài hước của tôi".

Anh em nhà chồng Tăng Thanh Hà cùng nhau đi ăn vui vẻ.

Sun Ht ngồi xuống buộc dây giày cho Phở Đặc Biệt.

"Hot girl ảnh thẻ" Hương Lê đi ăn cùng bạn.

BB Trần hóa thành nữ y tá quyến rũ, gợi cảm.

Hot girl và hot boy Việt 29/8/2017: Hữu Công khoe bạn gái xinh đẹp, Mù Tạt gợi cảm ở Đà Nẵng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)