SAO » Chuyện làng sao

Hot girl Vy An đẹp dịu dàng như hoa hậu

Thứ hai, 21/04/2014 14:26

(Ngoisao.vn) - Hotgirl Vy An khoe sắc đẹp quyến rũ không tỳ vết dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Bảo Lê.

Trong bộ ảnh mới, người đẹp Vy An khéo léo khoe vẻ đẹp tự nhiên.

Vy An là một trong sốhiếm nhữnghotgirl Việt không bị cuốn vào vòng xoáy thị phi về cách ăn mặc và những phát ngôn gây sốc như nhiều thế hệ hotgirl đi trước.

Bằng sự khéo léo, tinh tế trong cách lựa chọn trang phục thanh lịch và quyến rũ mà người đẹp Vy An chiếm nhiều cảm tình từ công chúng. Không chọn cách gây sự chú ý bằng những tuyên ngôn gây sốc hay ăn mặc hở hang, Vy An bình lặng theo đuổi hình ảnh của một hotgirl ngoan hiền, thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng, trau dồi kiến thức và lựa chọn phong cách thời trang dịu dàng đậm chất phụ nữ Việt.

Vy An chiếm được cảm tình của công chúng nhờ phong cách thời trang nhã nhặn.

Là một trong số hot girl có gu thời trang bắt mắt, Vy An nhanh chóng trở thành hình mẫu của giới trẻ. Vy An cho biếtcô không gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa trang phục. Người đẹp không thích style quá nổi bật mà thay vào đó là lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng cơ thể, đồng thời màu sắc là yếu tố rất được người đẹp lưu ý. Vy An thường chọn những gam màu tôn da trắng nõn không tỳ vết của mình như đỏ, hồng, xanh, đặc biệt là sắc trắng.

Công chúng ngày càng yêu mến Vy An một phần nhờ hình ảnh hiền thục, sở hữu nhiều nét đẹp truyền thống không kém cạnh những hình ảnh của nhiều hoa hậu. Bên cạnh đó, hotgirl Vy An còn khéo léo lựa chọn trang phục kín đáo, gợi cảm vừa mắt nhìn.

Người đẹp Vy An xuất hiện dịu dàng dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Bảo Lê không kém cạnh hình ảnh sang trọng của một hoa hậu. Với những kiểu trang phục tinh tế đã giúp tôn lên nét đẹp thuần khiết và dịu dàng của cô.

Người đẹp Vy An luôn mang một vẻ đẹp tươi tắn và rạng rỡ trong những bộ ảnh mới.

Nét dịu dàng của hotgirl Vy An khiến cánh mày râu Việt mê mẩn.

Làn da trắng nõn của Vy An là điều mà nhiều phụ nữ ước ao.

Đôi khi người đẹp Vy An cũng rất lộng lẫy và kiêu sa.

Model: Hotgirl Vy An Photo: Bảo Lê (0919668301) Make - up & Stylist: Kung To Hy Fashion: Banana Boutique - Số 128, Lý TựTrọng, Q.1, TP.HCM

HX